bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 09:26

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Apr 2006 14:53 
Formúlubílstjóri

Aron Andrew wrote:
Angelic0- wrote:
Aron Andrew wrote:
Angelic0- wrote:
HPH wrote:
Logi wrote:
BMWaff wrote:
En og aftur... Er eitthver sem getur bent mér á frétt sem tengist eitthverju ólöglegu þar sem gefin er upp tegund bifreiðar, ef það er ekki BMW?

Virðist vera einu skiptin sem þeir gefa upp tegund það er þegar það er bimmi :) Annars skiptir það ekki máli... Pff

Ég held að þetta sé ekki alveg rétt, maður tekur bara alltaf eftir því þegar talað er um BMW.

Það var sagt frá máli í Borgarnesi, held ég, í Mogganum í gær þar sem einhver vitleysingur stakk lögguna af á rúmlega 190 km hraða. Það var tekið fram að hann hefði verið á Subaru Impreza...

Minnir að það hafi staðið "Sport bíll af Subaru gerð" en ekki "Subaru Impreza" :lol:

Impreza er ekki sportbíll...

Impreza er family sedan með sport potentials !

okey Angelic0- :roll:

Sorry, það bara pirrar mig ískyggilega mikið þegar að Impreza er kölluð sportbíll !

Landbúnaðartæki :!:

TRUE :lol:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Apr 2006 14:56 
Go-kartbílstjóri

Þetta var mjög líklega E-46 M3

BMW 540 E39 sma M+LSD
BMW 530D E39
MMC 3000GT SL
MMC 3000GT VR-4

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Apr 2006 14:56 
Formúlubílstjóri

Held það sé ekki nein tenging á milli myndar og bíls. Þetta er bara e-r bíll á Þýskum númerum frá München. Bíllinn kæmi t.d. aldrei á þessum númerum til Íslands nema á akstursheimild í ákv. tíma. Svo fluttu þessir kumpánar bílinn frá Hollandi!
Gæti allt eins verið e30 316i í harlem útgáfu með vöðvastýri!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Apr 2006 23:02 
Go-kartbílstjóri

Thrullerinn wrote:
..þetta eru allavega ekki góðar fréttir fyrir umboðið og bílaáhugamenn.
Alltaf er dregin upp "þessi" ímynd ef það er mögulegt!

strákar mínir, við benseigendunir þurfum bara ekki að flytja inn dóp til að borga af bílunum okkar, við staðgreiðum þá, nei segi bara svona, enn svona á öðrum nótum þá á pabbi bílaverkstæði á krókhálsi, samt way back frá krókhálsi 5 sem þessi voru að brasa, og það fyrsta sem kom fyrir hann dagin eftir páska þegar hann mætti kl. 8 um morgunin var dv að snuðra til allra í ´húsunum í kring og tékka hvort þeir vissu einhvað

og sitthvað fleira frá kanaveldi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. May 2006 08:59 
Formúlubílstjóri

DV er algjört sorprit, og fólk ætti hreinlega að skammast sín fyrir að kaupa þennan viðbjóð.

Þeir eru með slóðina af kærumálum á sér þar sem þeir hafa vísvitandi farið rangt með staðreyndir eða sleppt mikilvægum upplýsingum til að láta söguna ganga upp og verða "söluvænni".

Mér skillst að þetta sé orðið að helgarblaði núna og þá eru það vonandi dauðakippirnir á þessum sorglega miðli.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. May 2006 13:14 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
DV er algjört sorprit, og fólk ætti hreinlega að skammast sín fyrir að kaupa þennan viðbjóð.

Þeir eru með slóðina af kærumálum á sér þar sem þeir hafa vísvitandi farið rangt með staðreyndir eða sleppt mikilvægum upplýsingum til að láta söguna ganga upp og verða "söluvænni".

Mér skillst að þetta sé orðið að helgarblaði núna og þá eru það vonandi dauðakippirnir á þessum sorglega miðli.

:clap: :clap: :clap: :clap:
DV er VIÐBJÓÐUR og ég er hjartanlega sammála Fart að fólk ætti að SKAMMAST sín fyrir að kaupa þennan helv.... viðbjóð og hvetja þannig áframhaldandi göngu þessa drasls. Ég hef sagt það frá upphafi þess að þetta blað hóf útgáfu í þessari mynd og segi það ennþá að þetta er það versta sem gerst hefur í fjölmiðlaheiminum á íslandi að þetta ógeð skyldi líta dagsins ljós. En þeir eru ekki þeir einu sem er við að sakast. Það virðist sem það sé þokkalega stór markaður fyrir þetta á íslandi og þá verður að líta á okkur neytendur!!

Ég fletti þessu blaði ekki en því miður neyðist ég til að reka augun í forsíðurnar í verslunum og auglýsingabúkkum víðsvegar um borgina.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. May 2006 13:16 
Formúlubílstjóri

ég vinn í kjörbúð og það er fínt að taka þetta með sér á klósettið þegar þörfin kallar, DV er náttla á heimavelli þar... :twisted:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. May 2006 13:55 
Formúlubílstjóri

mattiorn wrote:
ég vinn í kjörbúð og það er fínt að taka þetta með sér á klósettið þegar þörfin kallar, DV er náttla á heimavelli þar... :twisted:

Geturðu ekki bara galdrað þetta sorprit í burtu herra Potter :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. May 2006 13:59 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
mattiorn wrote:

Geturðu ekki bara galdrað þetta sorprit í burtu herra Potter :lol:

:evil: nú þarftu að passa þig Kristján... :twisted:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. May 2006 15:29 
Meðlimur Meðlimur

Schulii wrote:

Ég fletti þessu blaði ekki en því miður neyðist ég til að reka augun í forsíðurnar í verslunum og auglýsingabúkkum víðsvegar um borgina.

Og engar smá forsíður. Var hugsað til þess í síðustu viku að ég vildi ekki að yngsta systir mín sæi forsíðu sem á stóð risa stórum stöfum "TOTT Á 10 ÞÚSUND" og mynd af einhverjum júllum í bakgrunni. :roll:

Feginn að vera laus við þetta að einhverju leiti

Saxi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 01. May 2006 17:50 
Getawaybílstjóri

Ég tel þetta miklar gleðifréttir og ég lít svo á að fólkinu sem var sagt upp ætti að taka þessu sem tækifæri til að koma lífinu á réttan kjöl og reyna að finna sér uppbyggilega og gefandi VINNU. Það að sitja á rassgatinu og spinna upp fréttir og ljúga að fólki um annað fólk, getur ekki verið vinna fyrir fimmaur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. May 2006 00:46 
Kassabílstjóri

amg wrote:
strákar mínir, við benseigendunir þurfum bara ekki að flytja inn dóp til að borga af bílunum okkar, við staðgreiðum þá, nei segi bara svona

Hehehe. Ég get ekki betur séð en að Bens sé tískubíllinn í dag hjá dílerum. Þú ert ekki díler með dílerum nema þú sért á Bens að verðmæti á við íbúð. (ekki illa meint, þú baust upp á þetta :wink: )

'97 BMW 523 E39
'04 BMW X5 E53

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. May 2006 01:21 
Formúlubílstjóri

já við skulum vona að svona sorp"frétta"mennska fari að lýða undir lok hér á klakanum...en því miður verða alltaf einhverjir sem vilja lesa þetta, mér er svosem sama hvað Bubbi er að gera þessa dagana :? og svo veit ég ekki betur en það varði við lög að villa á sér heimildir hvað þá með að birta mynd sem gengur á milli í trúnaði :shock:

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. May 2006 01:38 
Formúlubílstjóri

Þetta er nú í fyrsta skipti sem Frétta-fjölmiðill "hættir" vegna þess að allmúgurinn er búinn að kæfa það.

En ég sé einn veikan hlekk við þetta að blaðið hættir.
í vinnuni minni er mér borgað fyrir að sitja á rassgatinu, lesablöðin, drekka kaffi, Dæla á einn og einn bíl og gera ekki neitt og það versta við þetta er að nú missi ég eitt blað því að ég er búinn að lesa öll önnur tímarit og blöð. Ekki það að ég sakni þess en tímin er bara aðeins flótari að líða ef ég les eitthvað þó að það sé sorp, slúður eða Pjúra Bull.
annars væri mér nákvæmlega sama.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 08. May 2006 03:54 
Kassabílstjóri

þetta var skvílað, af því fréttist þetta.

og þessir menn eru engin lömb að leika við :/

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC