bjahja wrote:Missti af byrjuninni, sá þegar þau voru að tala um að vantaði æfingarbraut og nauðsynlega akstursíþróttarsvæði líka.
Var þetta um götukappakstur?

Lindemann wrote:Mig minnir að það hafi bara verið fréttakonan sem minntist á þetta með turbobílana.... Enda væri það bara byggt á fáfræði að ætla að takmarka bílprófið bara við túrbó bíla.
Það væri eins og að banna fólki að fá sér rauða bíla en það megi bara fá sér hvíta...............

Stanky wrote:Fannst þessi umræða í raun út í hött.
Að vera skamma þá sem standa fyrir svona spyrnukvöldum, að vera færa sig á staði þar sem er engin umferð og þá sérstaklega engin gangandi umferð.
Svo sagði lögreglukallinn að það séu bílar að vakta svæðið fyrir lögreglu, held nú að þeir séu að vakta svæðið fyrir lögreglu og öðrum bílum.
Má líka horfa á jákvæðu hliðina af þessu, að þessir ákveðnu einstaklingar séu að hópa sig saman og gera þetta á afskektum stað.
Þessi akstursbraut verður líklega ekki fyrr en um 2010 eða 2012 eða eitthvað, ef maður þekkir þetta hyski rétt.
Það að banna fólki á ákveðnum aldri að keyra kraftmikla bíla er út í hött, það er eins og að banna fólki að pissa. Þetta er frjálst land, þar sem hver og einn getur og á að geta keypt hvað sem hann vill, með þvi jú að framfylgja lögum, en það á ekki að bitna á öllum, þó að svartir sauðir séu innan okkar og eru að nýta öll þessi 200-400 hestöfl, á öllum stöðum og alltaf.
Það varðar engum við, hvað minn bíll er kraftmikill og það er í mínum höndum að framfylgja hraðalögum, þó svo að maður sé á 500hp bíl eða 100hp bíl. Einn fjölskyldumeðlimur hérna á bæ, var tekinn 6 sinnum, á Toyotu Corollu 1600, safnaði öllum sínum punktum þar, fór svo á kraftmeiri bíl og hefur aldrei verð tekinn eftir það.
kv,
haukur
KLyX wrote:Stanky wrote:Fannst þessi umræða í raun út í hött.
Að vera skamma þá sem standa fyrir svona spyrnukvöldum, að vera færa sig á staði þar sem er engin umferð og þá sérstaklega engin gangandi umferð.
Svo sagði lögreglukallinn að það séu bílar að vakta svæðið fyrir lögreglu, held nú að þeir séu að vakta svæðið fyrir lögreglu og öðrum bílum.
Má líka horfa á jákvæðu hliðina af þessu, að þessir ákveðnu einstaklingar séu að hópa sig saman og gera þetta á afskektum stað.
Þessi akstursbraut verður líklega ekki fyrr en um 2010 eða 2012 eða eitthvað, ef maður þekkir þetta hyski rétt.
Það að banna fólki á ákveðnum aldri að keyra kraftmikla bíla er út í hött, það er eins og að banna fólki að pissa. Þetta er frjálst land, þar sem hver og einn getur og á að geta keypt hvað sem hann vill, með þvi jú að framfylgja lögum, en það á ekki að bitna á öllum, þó að svartir sauðir séu innan okkar og eru að nýta öll þessi 200-400 hestöfl, á öllum stöðum og alltaf.
Það varðar engum við, hvað minn bíll er kraftmikill og það er í mínum höndum að framfylgja hraðalögum, þó svo að maður sé á 500hp bíl eða 100hp bíl. Einn fjölskyldumeðlimur hérna á bæ, var tekinn 6 sinnum, á Toyotu Corollu 1600, safnaði öllum sínum punktum þar, fór svo á kraftmeiri bíl og hefur aldrei verð tekinn eftir það.
kv,
haukur
Þó að fólk sem stundar þetta sé að færa sig á afskekktan stað eða ekki breytir ekki þeirri staðreynd að þetta er bannað.
Nú veit ég ekki hvað er til í því sem löggimann er að segja, þ.e. að þetta sé gert með jafn skipulögðum hætti og hann segir, en það er samt satt sem bent hefur verið á að þegar einhverjir hópa sig saman til að gefa aðeins í að þá vil það vinda upp á sig.
Mér fannst mjög gott að sjá þessa umræðu og vona að þetta komi til með að knýja fram einhverjar breytingar.
Arnarf wrote:Hann var líka að benda á að einhversstaðar þyrfti maður að vera orðinn 20 ára til að keyra bíl með turbo..
Ætli það gildi bara um bensín bíla? Trúi ekki að það sé þá bannað dísel turbo bíla þá. Eru ekki allir nýlegir dísel bílar með turbo?
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 45 guests