Sá þennan við kaplakrika þegar ég var fastur í þessarri masssssa umferðarteppu í dag
Einhver hér á honum? Sá hann bara úr fjarlægð og náði þessarri hörmulegu mynd með gsm símanum hehe.. en hann virtist mjög fagur að sjá
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
E39Kristján Einar wrote:sé ekki myndina, er þetta e39 eða e60?
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Hann var ekki M5 síðast þegar ég sá hannKristján Einar wrote:talandi um silfurlitaðan e39, er alltaf að sjá einn hérna í áslandinu, e39 silfur m5, með einkanúmerinu J.BESS og kúrekahatt aftaná þakinu (lítinn) svo er gaurinn svona miðaldra með kúrekahatt og pilot gleraugu... OFUR TÖFFARI
///MR HUNG wrote:Hann var ekki M5 síðast þegar ég sá hannKristján Einar wrote:talandi um silfurlitaðan e39, er alltaf að sjá einn hérna í áslandinu, e39 silfur m5, með einkanúmerinu J.BESS og kúrekahatt aftaná þakinu (lítinn) svo er gaurinn svona miðaldra með kúrekahatt og pilot gleraugu... OFUR TÖFFARI
Kristján Einar wrote:///MR HUNG wrote:Hann var ekki M5 síðast þegar ég sá hannKristján Einar wrote:talandi um silfurlitaðan e39, er alltaf að sjá einn hérna í áslandinu, e39 silfur m5, með einkanúmerinu J.BESS og kúrekahatt aftaná þakinu (lítinn) svo er gaurinn svona miðaldra með kúrekahatt og pilot gleraugu... OFUR TÖFFARI
hverju þá :O ? ég sá hann fyrst fyrir svona viku

Kristján Einar wrote:talandi um silfurlitaðan e39, er alltaf að sjá einn hérna í áslandinu, e39 silfur m5, með einkanúmerinu J.BESS og kúrekahatt aftaná þakinu (lítinn) svo er gaurinn svona miðaldra með kúrekahatt og pilot gleraugu... OFUR TÖFFARI
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests