burri wrote:ekki það að ég eigi BMW þessa dagana en fynnst þetta er farið að snúast um ljósmyndun þá hlýt ég að meiga tjá mig hér.
svo er líka gaman að fuck the rules og hafa ekkert reflection og taka myndir í hálfgerðu myrkri á lengri tíma með baklýsingu.

Einsii wrote:neinei ég var ekki að seigja að bíllinn ætti að vera útblásinn yfir heila mynd með engann bakgrunn nema kannski bláann lit
átti bara við að ég hef seð myndir þar sem bíllinn kemur einsog alger aukahlutur niður í horni illa lystur og kannski ekki einusinni möguleiki að greina litinn á bílnum.. en það eru að sjálfsögðu til mjög margar flottar myndir sem slíkar en ég er bara að seigja að ef menn ætla að syna bilinn almenilega þá verður maður að geta séð hann á myndinni og myndin á auðvita að vera flott en það þarf ekki altaf lága sól eða há fjöll til að taka flotta mynd
tildæmis með þig, á öllum myndum sem ég hef séð af þínum bíl er bíllinn í aðalhlutverki og sést vel, fallegur bíll bæ ðe vei
og ætli ég endi þetta þá ekki bara einsog virðist vera við hæfi hér... "en það er bara mín skoðun"

burri wrote:innan í bíl
finnst mér flottast að taka mynd í myrkri á lööööööngum tíma ..þ.e...
alveg bara halfa mínotu..og minnka ljósop alveg helling til að þetta verði ekki yfir lýst .þá koma ljósin í mælaborði og annað flott út .......þetta verður nátturlega að gera á þrífæti...annast verður allt hrist og blurrað...
þetta er náttur lega mynda taka sem mér finnst flott en ekki eitthvað sem ég myndi vilja sjá á bílasolur.is ..enda er mar að þessu til að gera þetta skemmtilegt og flott ..... allavega lít ég þannig á þetta ..enda er ég með ljósmynda dellu.. kannski ekki á jafn hágu stigi og bíla dellu samt ...

Hvernig er það, ertu ekkert búinn að photoshopp rugla í þessari mynd??

Axel Jóhann wrote:Málið er aðallega að vera með stöðugann þrífót og næga birtu, þannig ættiru að ná ágætum myndum.

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests