BeMostWanted wrote:nú veit ég ekki sko....bara hvað þarf maður að skipta um ef svona skeður?
98.OKT wrote:EF að heddpakkning er farin hjá þér þá kostar bara vinnan við að laga það í TB ca 130.000 minnir mig þegar ég var að a.t.h þetta
Hannsi wrote:98.OKT wrote:EF að heddpakkning er farin hjá þér þá kostar bara vinnan við að laga það í TB ca 130.000 minnir mig þegar ég var að a.t.h þetta
ertu viss?
og þetta er held ég M52B20 sem hann er með
///M wrote:Hannsi wrote:98.OKT wrote:EF að heddpakkning er farin hjá þér þá kostar bara vinnan við að laga það í TB ca 130.000 minnir mig þegar ég var að a.t.h þetta
ertu viss?
og þetta er held ég M52B20 sem hann er með
þá er held ég best að skríða undir rúm, sjúga þumalinn og fara að skæla
BeMostWanted wrote:ég er með 318i bíl frá 1999 ekki spurja mig hvernig vél er í honum.....það fer svona bensín á hana og hún drekkur það hrattog svo er svona rör sem festist í hana einhverstaðar og það heitir víst púst og það er gat á því þannig að það heyrist óþolandi hljóð í bílnum mínum (svipað og í hondu civic 1600 sem á 17 ára eiganda)
![]()
en erum við að tala um það að ef ég fer með bílinn minn í kystufell eða vélaland þá muni ég þurfa að taka lán hjá glitini fyrir upphæð sem er hærri en bíllinn minn er metinn á?
Users browsing this forum: No registered users and 11 guests