Þannig að þegar menn kalla einhvern hálvita (((Alpina style))) þá er nú ekki mikil alvara þar á bakvið held ég
En jújú, bílinn er flottur en að mínu mati mun flottari shadowline á bbs

bjahja wrote:Khvernig væri að rækta sér smá húmor, hver í andskotanum hefur ekki verið kallaður ""HÁLVITI"" af Alpina einhverntímann![]()
Þannig að þegar menn kalla einhvern hálvita (((Alpina style))) þá er nú ekki mikil alvara þar á bakvið held ég![]()
En jújú, bílinn er flottur en að mínu mati mun flottari shadowline á bbs

saemi wrote:En þegar menn eru alvöru BMW hnetur... þá geta þeir ekki skipt út BBS RS fyrir Rondell og sagt að það sé flottara!!!!
Það er bara eins og að segja að Jóhanna Sigurðardóttir sé meira sexy en Angelina Joline.
Þá má alveg segja um menn að þeir séu !!!!!!!!!!!HÁLVITAR!!!!!!!!!!!!!
![]()
Fyrir utan það að vera kallaður Hálfviti af Alpina er bara kúl
Jóhanna Sigurðardóttir = Rondell 58, nú get ég aldrei litið þessar felgur sömu augum héðan í frá íbbi_ wrote:þrátt fyrir að mér finnist rondell58 vera hálf þreyttar þá finnst mér þær bara fallegar undir þessum bíl, eins og öðrum E34 bimmum..
að kalla menn hálvita fyrir að segja sitt álit á felgum finnst mér....

saemi wrote:Hins vegar þá eru þær ofnotaðar, finnst þær vera svona eins og lag með Britney spears. Ég meina, það er alveg hægt að hlusta á það... en maður kannski setur það ekki í top-10 á itunes.

íbbi_ wrote:heyrðu vinur.. ég get alveg sagt þér að mér finnst throwing star og turbine felgurnar einar af þeim allra bestu.. held að sérviska mín hva varðar bmw sé alveg fullræktuð.. ég bara sá þennan bíl um daginn þegar úlli var á honum og hann var ennþá jafn stunning og þegar ég sá hann fyrst þegar ég hef verið sona 14-15 ára, ég er mikill bbs felgu fan.. og vinn nú m.a viðað hamra óendanleg gæði þeirra ofan í fólk með það fyrir augunum að fá það það til að skilja líka af hverju maður borgar 3svar sinnum meira fyrir bbs felgu en aðrar felgur..
bílin var bara orðinn eithtvað þreyttur síðast þegar ég sá hann á hinum felgunum.. ástandið á þeim var orðið dapurt og það smitaði restina af bílnum
Knud wrote:Reyndar voru BBS RS felgurnar teknar, glerblásnar og polýhúðaðar.
En þær eru núna í eigu Arons Jarls og verða undir M3...
En jújú Rondell 58 eru undir ansi mörgum bílum, en þær eru engu að síður mjög flottar að mínu mati
Angelic0- wrote:Knud wrote:Reyndar voru BBS RS felgurnar teknar, glerblásnar og polýhúðaðar.
En þær eru núna í eigu Arons Jarls og verða undir M3...
En jújú Rondell 58 eru undir ansi mörgum bílum, en þær eru engu að síður mjög flottar að mínu mati
Rondell 58 er bara flottast... punktur !
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests