gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
fart wrote:Back, endalaust gaman að taka svona trip. Fór Alpana í gær og eftir þá ferð eru fjöllin á Íslandi bara hólar.
fór því miður ekki nógu hratt á leiðinni til baka, bara í 220 enda bíllinn ekki kominn í 5000km, en hann er anskoti snöggur úr 130 í 220.
Núna er hann hinsvegar kominn í 5010km og þá má gera allt. Reikna með að taka fyrsta LC startið á morgun.
fart wrote:...
Ég eiginlega bara ríghélt í stýrið og fór með bænirnar. Ég hef ALDREI keyrt jafn brútal bíl. Við S6 gersamlega transofrmerast hann úr silki í sandpappír númer 60....
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
zazou wrote:fart wrote:...
Ég eiginlega bara ríghélt í stýrið og fór með bænirnar. Ég hef ALDREI keyrt jafn brútal bíl. Við S6 gersamlega transofrmerast hann úr silki í sandpappír númer 60....
![]()

fart wrote:F1 hringurinn er bara furðulegur "in person. Rosalega brattur, rosalega þröngur og rosalega krappar begjur, meira að segja M5 átti í smá vandræðum með corkscrew begjuna niður brekkuna. Tók þrjá hringi, besti tími var uþb 15mínútur, og sá versti tæpar 20enda umferðin biluð. Starfsmenn bæjarins voru í óða önn að setja upp áhorfendapalla og palla fyrir myndatökumenn, þetta er greinilega mega production. Það var glæ nýtt malbik á göngunum, og svæðinu hjá sundlauginni. Pitt svæðið kom verulega á óvart. Það er hrikalega lítið.
Users browsing this forum: No registered users and 56 guests