Fjarki wrote:En hvernig er það ef maður er með dekktar rúður, ekki filmaðar, dekktar frá framleiðanda?? Kemst maður upp með það?

Lindemann wrote:gler rispast náttúrulega ekki

Jónki 320i ´84 wrote:Lindemann wrote:gler rispast náttúrulega ekki
Jú víst getur gler rispast, ég skal bara sýna þér rispu á gler næst þegar ég sé þig í skólanum![]()
En það sem ég var að meina er að filman getur rispast ef maður tekur járn og ristir eftir henni.
Jónki 320i ´84 wrote:Lindemann wrote:gler rispast náttúrulega ekki
Jú víst getur gler rispast, ég skal bara sýna þér rispu á gler næst þegar ég sé þig í skólanum![]()
En það sem ég var að meina er að filman getur rispast ef maður tekur járn og ristir eftir henni.

Lindemann wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Lindemann wrote:gler rispast náttúrulega ekki
þetta var kaldhæðni! rúðurnar hjá mér eru allar eitthvað rispaðar og ekki er nein filma í þeim

09.01 Rúður.
...
(2) Framrúða eða vindhlíf skal vera þannig gerð að hún hvorki brengli né óskýri mynd þeirra hluta sem sjást í gegnum hana.
(3) Ljósgegnumstreymi framrúðu og fremstu hliðarrúða skal innan eðlilegs sjónsviðs vera a.m.k.70%.
09.10 Bifreið.
...
(5) Óheimilt er að þekja framrúðu og hliðarrúður sem eru framar en bak ökumannssætis í öftustu stöðu að hluta til eða alveg með litarefnum eða plasthimnu.
Thrullerinn wrote:Mér finnst óþægilegt að geta ekki séð hvað ökumenn eru að gera þegar
fremri rúðurn eru skyggðar. Segjum svo að allir væru með þessar rúður
skyggðar, það myndi einfaldlega gera ökumönnum erfiðara fyrir.
Ef fólk kvartar, bara að fá sér sólgleraugu..
Ég er á móti því að leyfa þetta, einfaldlega af ofangreindri ástæðu..
Thrullerinn wrote:Mér finnst óþægilegt að geta ekki séð hvað ökumenn eru að gera þegar
fremri rúðurn eru skyggðar.
birkire wrote:4 door þristar... LEIM
Users browsing this forum: No registered users and 43 guests