HID, XENON OG ANGEL EYES

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

HID, XENON OG ANGEL EYES

Postby BeMostWanted » Tue 11. Apr 2006 11:19

Sælir, mig langar allveg geðveikt að setja HID ljós og Angel Eyes á E46 bílinn sem ég var að eignast, ég hef bara ekki hugmynd hvar ég get fengið angel eyes sem er HELST með þessu bláa looki.

Ég fann HID kit uppi í bílabúð benna, kostar tæpan 30 kall en er víst frá góðum framleiðanda.

Einhver sagði við mig um daginn að ég gæti bara verið með XENON og Angel Eyes en ekki HID og Angel Eyes er það rétt?

Ég veit minna en ekkert um þetta dót svo endilega komið með pointera um þetta dót.
Be Most Wanted

X Gonna Give It To Ya
BeMostWanted
Búðarkerrubílstjóri

Postby Djofullinn » Tue 11. Apr 2006 11:55

HID/Xenon er það sama. Eða allavega kallað það sama. HID er ljósabúnaðurinn sem notar Xenon gas.

Sá sem hefur sagt þér þetta er þurs ;)
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is
Djofullinn
Meðlimur
Meðlimur

Postby bjahja » Tue 11. Apr 2006 12:02

www.umnitza.com
www.modbargains.com

Getur fundið flott angel eyes þarna, ef þú veist ekki hvaða týpu þú vilt. Farðu þá á www.e46fanatics.com og skoðaðu bílana þar, fullt af mega flottum bílum og allir með angel eyes.
Síðan er ekkert því til fyrirstöðu að vera með xenon/HID og angel eyes.
Veistu hvaða merki xenonið uppí benna er?
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby BeMostWanted » Tue 11. Apr 2006 13:37

Xenon og HID er ekki það sama (er mér sagt) t.d. Porsche notar ekki XENON lengur heldur eingöngu HID (þetta hljómar eins og japanska fyrir mér en þetta er mér sagt) getur ekki bara verið að HID sé þróaðari útgáfa af xenon?

takk fyrir góðar ábendingar.
Be Most Wanted

X Gonna Give It To Ya
BeMostWanted
Búðarkerrubílstjóri

Postby IceDev » Tue 11. Apr 2006 13:51

HID stands for high-intensity discharge, the technical term for the electric arc that produces the light. Automotive HID lamps are commonly called xenon headlights because of the xenon gas used in the lamps. The xenon gas allows the lamps to produce minimally adequate amounts of light upon startup and speed the warmup time. If argon were used instead, as is commonly done in street and other stationary HID lamps, it would take several minutes for the lamps to reach their full output. HID headlights use a small, purpose-designed metal halide lamp and produce more light than ordinary incandescent light bulbs (including quartz halogen lamps). The light from HID headlights has a distinct bluish tint when compared with normal headlights. The high intensity of the arc comes from metallic salts that are vaporized within the arc chamber.
IceDev
Formúlubílstjóri

Postby BeMostWanted » Tue 11. Apr 2006 15:29

ok þá er það komið á hreint ;) hehe takk fyrir upplýsingarnar:D
Be Most Wanted

X Gonna Give It To Ya
BeMostWanted
Búðarkerrubílstjóri

Return to Tæknilegar umræður