http://selectluxury.com/inv_info.php?stock=7065
13 kúlur rúmar
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Bjarkih wrote:Neibb, X3 þá er ég nú aðalega að tala um í samhenginu Z1 VS. Z3 og Z4 og svo X3 Vs. X5. Mér hefur bara alltaf fundist X3 hálf tilgangslaus eitthvað, annaðhvort að fá sér fullorðins og fara í X5 eða vera bara á 5 seríu touring. Fatta ekki alveg hvað X3 hefur til bruns að bera...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Enn svo við höldum áfram með þessa kjánalegu umræðu þá prófaði ég eitt skrítið.Alpina wrote:Bjarkih wrote:Neibb, X3 þá er ég nú aðalega að tala um í samhenginu Z1 VS. Z3 og Z4 og svo X3 Vs. X5. Mér hefur bara alltaf fundist X3 hálf tilgangslaus eitthvað, annaðhvort að fá sér fullorðins og fara í X5 eða vera bara á 5 seríu touring. Fatta ekki alveg hvað X3 hefur til bruns að bera...
akkúrat....... þessi X3 er þvílíkt *kjáni* bifreið
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Svezel wrote:þetta finnst mér alveg svakalega flott
http://www.tuning-bmw.ru/rieger-z1.jpg
alveg stock bíll á orginal felgum er svosem ekkert gríðarlega butch en smá lækkun + feitar felgur og vin diesel gæti átt svona bíl
bebecar wrote:NEI! Auðvitað gleymdi ég Z8 líka![]()
Margir sem hata þann bíl, en ég ELSKA hann, já og PS, ég er Miata FAN þó mér finnist hann hairdressers-legur

Geir-H wrote:bebecar wrote:NEI! Auðvitað gleymdi ég Z8 líka![]()
Margir sem hata þann bíl, en ég ELSKA hann, já og PS, ég er Miata FAN þó mér finnist hann hairdressers-legur
Z8 er bara klám hvað þá ALPINA Z8

bjahja wrote:Geir-H wrote:bebecar wrote:NEI! Auðvitað gleymdi ég Z8 líka![]()
Z8 er bara klám hvað þá ALPINA Z8
Alpina Z8 er ""hárgreiðslumanna"" útgáfa af Z8 IMHO...........

Hemmi wrote:Spiderman wrote:13 kúlur rúmarHvað kostaði Z8 bíllinn sem kom hingað til lands
Er til Z8 á íslandi

Users browsing this forum: Google [Bot] and 2 guests