Er hann bara einhver klaufi eða tekur þetta einhvern tíma að fara í gegn?
(ég bara man ekki hvernig þetta var...
KLyX wrote:Þarf hann ekki líka að klikka á link sem hann fær í tölvupósti á það netfang sem hann gaf upp til að activera accountinn? Búinn að því?
Dr. Zoidberg wrote:KLyX wrote:Þarf hann ekki líka að klikka á link sem hann fær í tölvupósti á það netfang sem hann gaf upp til að activera accountinn? Búinn að því?
Hann hefur ekki fengið neinn tölvupóst ennþá....
siggir wrote:Dr. Zoidberg wrote:KLyX wrote:Þarf hann ekki líka að klikka á link sem hann fær í tölvupósti á það netfang sem hann gaf upp til að activera accountinn? Búinn að því?
Er hann búinn að gá í Junk mail möppuna? Póstur frá kraftinum fer yfirleitt þangað (þ.e.a.s. á hotmail)
Dr. Zoidberg wrote:siggir wrote:Dr. Zoidberg wrote:KLyX wrote:Þarf hann ekki líka að klikka á link sem hann fær í tölvupósti á það netfang sem hann gaf upp til að activera accountinn? Búinn að því?
Er hann búinn að gá í Junk mail möppuna? Póstur frá kraftinum fer yfirleitt þangað (þ.e.a.s. á hotmail)
Örugglega ekki, hann kann ekkert á þetta...![]()
En ég bendi honum á það þegar hann kemur af rúntinum...
Hann var að fá sér BMW og getur ekki hætt að rúnta...
(skil hann reyndar alveg....)
BrynjarÖgm wrote:Jæja þá meikaði ég það að komast innvitið þið um einhvern góðan stað til að hýsa myndir af nýja bílnum?
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
siggir wrote:BrynjarÖgm wrote:Jæja þá meikaði ég það að komast innvitið þið um einhvern góðan stað til að hýsa myndir af nýja bílnum?
http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=2467
Velkominn á spjallið og í hóp stoltra BMW eigenda, Binni
Users browsing this forum: No registered users and 48 guests