trapt wrote:Angelic0- wrote:Já, ég hló þessi lifandi ósköp þegar að Hannes (316i) var að eiga viðskipti í íslandsbanka um daginn..
Glitnir maður! Ertu ekkert að fylgjast með ?
það var Íslandsbanki þá
en hvernig hljómar SADFAG ?
trapt wrote:Angelic0- wrote:Já, ég hló þessi lifandi ósköp þegar að Hannes (316i) var að eiga viðskipti í íslandsbanka um daginn..
Glitnir maður! Ertu ekkert að fylgjast með ?
Stefan325i wrote:eitt svoldið fyndið númer er gaurinn á 560SEC slifur litaða bílnum með skemtilega númerið DADP8D

Chrome wrote:Ója það sá ég líka um daginn...ekki alveg að gera sig 50cent![]()
![]()
Angelic0- wrote:Chrome wrote:Ója það sá ég líka um daginn...ekki alveg að gera sig 50cent![]()
![]()
Þessi plata býður bara upp á að einhver í "of stórum fötum" steli henni til að hengja upp á vegg !
Kristjan wrote:Angelic0- wrote:Chrome wrote:Ója það sá ég líka um daginn...ekki alveg að gera sig 50cent![]()
![]()
Þessi plata býður bara upp á að einhver í "of stórum fötum" steli henni til að hengja upp á vegg !
Það vill þó örugglega einhver stela henni, ekki eins og í þínu tilviki.
Ramer wrote:Eru það ekki bara fótboltastrákur sem fara æi kökuleikinn í ferðulögum....
Semsagt þeir sem þekkja ekki inná þann leik kex notað sveittir gaurar rúnka sér og sá sem fær það síðastur þarf að éta kexið kökuna það sem er notað með brundi frá félögunum og sá sem er fyrstur fær númerið hans Viktors
2FST4u could be
Users browsing this forum: No registered users and 44 guests