BS-666 er einmitt 325IX og eiganinn heitir jú Bára Sigurjónsdóttir, og er/var ein mesta pæja landsins, oft nefnd Bára Bleika.
,,,,,,,,BARA,,,,,,, Í lagi... ekki einkanúmer og því svalara en svalt.
fart wrote:BS-666 er einmitt 325IX og eiganinn heitir jú Bára Sigurjónsdóttir, og er/var ein mesta pæja landsins, oft nefnd Bára Bleika.
,,,,,,,,BARA,,,,,,, Í lagi... ekki einkanúmer og því svalara en svalt.
siggir wrote:Kristjan wrote:Ef svo ólíklega kæmi til að ég fengi mér einkanúmer þá fengi ég mér TI 3VOM

bjahja wrote:siggir wrote:Kristjan wrote:Ef svo ólíklega kæmi til að ég fengi mér einkanúmer þá fengi ég mér TI 3VOM
Spegill spegill..............
BeMostWanted wrote:nei sko strákar maður á að kaupa sér 745 eða 750 og fá sér einkanúmerið DRGDLR(DRUG DEALER) eða DRGLRD(DRUG LORD)
það væri bara snilld.
annars var einhver snillingur sem sagði að FAG númerið væri FÁG en samkvæmt því sem ég best veit má ekki hafa "á" í sér númeri.
og FAG er hellvítis fyrirtækið hans en það er hundrað sinnu flottara að hafa það bara FAG, WHY DO I HAVE TO BE MR.PINK?.....BECOUSE YOU'R A FAG
Ég hef nú sjaldan verið kallaður snillingur en já, takkBeMostWanted wrote:nei sko strákar maður á að kaupa sér 745 eða 750 og fá sér einkanúmerið DRGDLR(DRUG DEALER) eða DRGLRD(DRUG LORD)
það væri bara snilld.
annars var einhver snillingur sem sagði að FAG númerið væri FÁG en samkvæmt því sem ég best veit má ekki hafa "á" í sér númeri.
og FAG er hellvítis fyrirtækið hans en það er hundrað sinnu flottara að hafa það bara FAG, WHY DO I HAVE TO BE MR.PINK?.....BECOUSE YOU'R A FAG

Schulii wrote:Mér finnst einkanúmer sem kunningi minn er með á Volvo sem hann á mjög gott. Það er X8IX8. Ég var ekkert að fatta hvað þetta þýddi þar til ég spurði hann. Þá bað hann mig að ímynda mér lárétta línu sem myndi skera þetta fyrir miðju og lesa bara það sem stæði fyrir ofan línuna. Þá kviknaði ljósið...
Schulii wrote:Mér finnst einkanúmer sem kunningi minn er með á Volvo sem hann á mjög gott. Það er X8IX8. Ég var ekkert að fatta hvað þetta þýddi þar til ég spurði hann. Þá bað hann mig að ímynda mér lárétta línu sem myndi skera þetta fyrir miðju og lesa bara það sem stæði fyrir ofan línuna. Þá kviknaði ljósið...
BeMostWanted wrote:nei sko strákar maður á að kaupa sér 745 eða 750 og fá sér einkanúmerið DRGDLR(DRUG DEALER) eða DRGLRD(DRUG LORD)
það væri bara snilld.
Users browsing this forum: No registered users and 49 guests