IvanAnders wrote:Thrullerinn wrote:Hef nú oft spáð í að fá mér -CTRL C- á bimmann og -CTRL V- á súkkuna...
djöfull er ég ekki að ná þessu![]()
![]()
CTRL-C = copy CTRL-V = paste
IvanAnders wrote:Thrullerinn wrote:Hef nú oft spáð í að fá mér -CTRL C- á bimmann og -CTRL V- á súkkuna...
![]()
Bjarkih wrote:IvanAnders wrote:Thrullerinn wrote:Hef nú oft spáð í að fá mér -CTRL C- á bimmann og -CTRL V- á súkkuna...
![]()
CTRL-C = copy CTRL-V = paste
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Turbo- wrote:ég veit um einn með númerið : R EINN = er einn(held ég) og hann er alltaf einn í þessum bíl þegar ég sé hann. grænn z3

saemi wrote:Turbo- wrote:ég veit um einn með númerið : R EINN = er einn(held ég) og hann er alltaf einn í þessum bíl þegar ég sé hann. grænn z3
Bwwwwaaahahahahahaahaha, er einn. Þessi var góður.
Já, það er explorer minnir mig sem er með Err 1 hjá honum. Þetta er gamall kall með hártopp, voða flottur á því

Reyndar FÁG en úr fjarska sér maður bara FAGsindrib wrote:það er nú lika gamall kall með einkanr FAG

arnibjorn wrote:Strákar.. þið vitið hvað lang svalasta einkanúmerið er!?!
TENNIS![]()
arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:arnibjorn wrote:Strákar.. þið vitið hvað lang svalasta einkanúmerið er!?!
TENNIS![]()
Nei, það er ANDREW
ANDREW... djöfull er það ljótt.. hvaða kjáni færi að setja það á bílinn sinn?![]()
![]()

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests