Td Ef að maður hefði svona:
http://cgi.ebay.de/3x-Solex-Doppel-Verg ... dZViewItem
Og léti smíða nýja soggrein sem að myndi deilast inn á alla blöndungana. Er þetta sniðug pæling eða alveg út úr kú,
Hvað segja turbo fróðir menn?

saemi wrote:Eina sem mér dettur í hug er að þú viljir fara að bæta við boost-ið! Það er allt annað mál, það er komplett dæmi sem þarf að fara í þá.

Stebbtronic wrote:saemi wrote:Eina sem mér dettur í hug er að þú viljir fara að bæta við boost-ið! Það er allt annað mál, það er komplett dæmi sem þarf að fara í þá.
Það var það sem vakti fyrir mér í upphafi.
Að loknum breytingum á wastegatinu að þá þyrfti að vega upp á móti auknu lofti inn í strokknum.

R.r.f.p.r. er málið
Stebbtronic wrote:R.r.f.p.r. er málið
Ég skil samt ekki alveg hvernig svoleiðis apparat vinnur, hann hækkar þrýstinginn innan í fuel-railinu fyrir aftan spíssana ekki satt? En hvernig veit hann hvenær þörf er á að auka þrýstinginn. Er einhver skynjari tengdur honum?
Sé svolítið eftir að hafa selt Kidda m102 setupið sem ég átti

Stebbtronic wrote:Maður er svona að láta sig dreyma um eitthvað project nú þegar sumrið er að fara að nálgast. Ætla samt ekkert að fara að lofa upp í ermina á mér en draumurinn er E21 3,5turbo. Veit um einn 79árg 318 bsk sem er falur fyrir gott verð. En boddyið þarfnast smá vinnu, en ef hægt væri að skipta um farþegahurð að þá er hitt bara smámál.
Það væri gaman..........
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests