Hahahahahaha snilldThrullerinn wrote:Hef nú oft spáð í að fá mér -CTRL C- á bimmann og -CTRL V- á súkkuna...

Djofullinn wrote:Hahahahahaha snilldThrullerinn wrote:Hef nú oft spáð í að fá mér -CTRL C- á bimmann og -CTRL V- á súkkuna...
Svezel wrote:ég ætla að fá mér einkanúmerið GNGSTA á 750... og WNKSTA á roadster
OhhhhhhhhhhThrullerinn wrote:Djofullinn wrote:Hahahahahaha snilldThrullerinn wrote:Hef nú oft spáð í að fá mér -CTRL C- á bimmann og -CTRL V- á súkkuna...
Bannað að stela þessari hugmynd !!

Angelic0- wrote:Svezel wrote:ég ætla að fá mér einkanúmerið GNGSTA á 750... og WNKSTA á roadster
Hálf lame, vinur minn er búinn að panta GNGSTR
Aron wrote:Ég mundi deyja úr hlátri þegar að ég sé bíl með númerið "H5N1" sérstaklega ef að það væri bíll merktur Holta kjúklingi

Svezel wrote:Angelic0- wrote:Svezel wrote:ég ætla að fá mér einkanúmerið GNGSTA á 750... og WNKSTA á roadster
Hálf lame, vinur minn er búinn að panta GNGSTR
ekki jafn lame og 2FST4U
annars finnast mér einkanúmer bara peningasóun, sé nákvæmlega ekkert flott við þau

Thrullerinn wrote:Hef nú oft spáð í að fá mér -CTRL C- á bimmann og -CTRL V- á súkkuna...
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Thrullerinn wrote:Hef nú oft spáð í að fá mér -CTRL C- á bimmann og -CTRL V- á súkkuna...
djöfull er ég ekki að ná þessu![]()
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests