bjahja wrote:Djöfull leiðinlegt mál, ætla bara rétt að vona að þetta eigi eftir að lenda á þér
Nei við skulum nú vona ekki
bjahja wrote:Djöfull leiðinlegt mál, ætla bara rétt að vona að þetta eigi eftir að lenda á þér
Gunni wrote:bjahja wrote:Djöfull leiðinlegt mál, ætla bara rétt að vona að þetta eigi eftir að lenda á þér
Meinar væntanlega, vonandi lendir þetta EKKI á honum

camaro F1 wrote:Bjahja wrote:Var ekki bíllinn í kaskó og trygging í lagi
Jú Tm neitar að bæta kaskóið því að sá sem keyrði er talinn hafa ekið á ofshraða skömmu áður og um vítvert gáleysi væri að ræða er hann fór yfir gatnamótin,
og því á ég ekki að fá bílinn bætan. var ekki einu sinni með í bílnum....
Málið er að eflaust var hann að gefa bílnum ekki hægt að draga það í efa en hann hafði vit á að hægja á sér áður en hann kom að gatnamótunum, en það var við frostmark smá krapi á veginum og bíllinn á 19" pilot dekkjum og flaut bara hann reyndi víst í að bremsa en abs kikkaði alltaf inn og hann rann á smá ferð inn á gatnamótin og þá var komið grænt á kantinum, fekk bíl inni hliðina á sér...... þannig á þetta að hafa gerst en eg var ekki á staðnum þannig að eg veit ekkert.....
en gaurinn var ekki að stinga ser yfir eins og TM vill meina , þá hefði bíllinn endað á bræðrunum ormsson hefði eg haldið.....
Þetta verður að koma i ljos...... með tíð og tíma.....

íbbi_ wrote:ég held að málið sé að M5 e39 lækkaði útaf komu e60 M5 með tilheyrandi fári og látum, þegar næsti M3 kemur verður svaka fár í kringum hann og menn setja hann sem nýja bendmarkið í þesum geira og þá dettur E46 úr því sæti sem han er í dag með tilheyrandi afleiðingum á endursöluverð,
mér finnst það gleðitíðindi að það séu að koma fleyri sona bílar hingað loksins, þvílíka presence-ið sem þessar græjur hafa, ég gjörsalega glápti á þennan bláa, og hann var nú engann veginn eina græjan á planinu en það voru tveir 500hö benzar bílar sitthvorumeginn við hann,
ég fengi mér samt eflaust frekar E39 þar sem hann er mitt draumakombó, alvöru lúxus-alvöru performance, sá bíll færir fram allt það sem maður getur beðið um í bíl sem maður getur viljað, nema jú að vera jeppi en það er annað sport,
Thrullerinn wrote:Satt best að segja fer E46 blæjubílunum mjög fjölgandi hér á götunum.
Allavega búinn að sjá þrjá nýja.
Ef ég færi í "Emmkaup", þá tæki ég E46 fram yfir E39, ástæðan lægi í
lægri rekstrarkostnaði og minni bíl..

Djofullinn wrote:Sá þennan bláa í dag og hann er SVAKALEGUR. Þessi litur er nammi
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests