Hvað er í Gangi

Hérna getur þú varpað fram spurningum um tæknilega hluti eða þá deilt visku þinni með hinum um BMW.

Hvað er í Gangi

Postby HPH » Sun 02. Apr 2006 16:56

Þegar ég starta bílnum mínum og gef honum aðeinsinn (aðeins yfir 1000rpm) þá titrar hann, hristist og mindast skrítnar drunur frá vélinni. Og þegar ég gef honum inn þegar ég er að taka af stað þá geris það sama.
Veit einhver hér hvað getur valdið þessum truflunum.
P.s það er eins og han sé stundum að fara að drepa á sér í þessu. þetta skeður á snúning svæði 1000 til 2500rpm(hef ekki prufað að fara með hann hæri) og þetta skeður bara þegar hann er kaldur
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.
HPH
Formúlubílstjóri

Re: Hvað er í Gangi

Postby gstuning » Sun 02. Apr 2006 17:58

HPH wrote:Þegar ég starta bílnum mínum og gef honum aðeinsinn (aðeins yfir 1000rpm) þá titrar hann, hristist og mindast skrítnar drunur frá vélinni. Og þegar ég gef honum inn þegar ég er að taka af stað þá geris það sama.
Veit einhver hér hvað getur valdið þessum truflunum.
P.s það er eins og han sé stundum að fara að drepa á sér í þessu. þetta skeður á snúning svæði 1000 til 2500rpm(hef ekki prufað að fara með hann hæri) og þetta skeður bara þegar hann er kaldur

Athugaðu eftir vacuum lekum
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image
gstuning
Formúlubílstjóri

Re: Hvað er í Gangi

Postby siggir » Sun 02. Apr 2006 22:29

Gerist líka í mínum þegar hann er alveg skítkaldur. Held að hann kveiki bara ekki á öllum strax. Ég gef honum inn í svona 2500 í smá stund og þá lagast þetta venjulega. Hugsanlega léleg kerti eða þræðir.
Sigurður Rúnar Rúnarsson

No guts, no glory
siggir
Formúlubílstjóri

Postby Einarsss » Sun 02. Apr 2006 23:01

hjá mér var það of mikið bensín og slöpp kerti... lagaðist um leið og bílinn var búinn að ganga svolítið
Fullt af CF sem rúllar
Einarsss
Formúlubílstjóri

Return to Tæknilegar umræður