Geirinn wrote:
arnibjorn wrote:
Eggert wrote:
Ég ætla ekki að sverja það að þetta hafi verið þinn bíll.. en mig minnir svo samt að númerið hafi verið 266...

Það verður að hafa það... vonandi að kidda hafi líkað ride-ið

Ég verð nú að segja það að ég myndi nú ekki segja neitt við því ef að Kiddi myndi keyra bílinn minn eitthvað ef hann væri með hann í viðgerð.. hann t.d. skildi sinn bíl eftir í vinnunni og tók bíl hjá okkur og svo þarf hann mögulega að sækja varahluti eða skreppa eitthvað í milli... skiptir engu máli ef að verkið er í lagi

En fáum við soundtest á flækjurnar hjá þér Árni ? Mín litla reynsla af E30 er að það er oft mjög mismunandi hljóð í þessum bílum ef það er búið að eiga eitthvað við þetta... svo það væri gaman að fá að heyra í þínum .. (þó að það sé kannski ekki það mikill munur.. ef það er málið)

En sko málið var ekki það að hann hafi verið að keyra bílinn.. málið er að ef hann hafi verið að keyra bílinn á þessum tíma þá hefur hann verið að keyra hann án millikúts.. semsagt bara flækjur frá vélinni og svo gat á milli flæknanna og pústs.. meikar ekki mikið sense
En já ég þarf að dobbla Einar í að taka smá soundtest... þó svo að munurinn hafi ekki verið mikill