Ég var að fara úr skólanum í dag og var að setja í bakkgírinn. Ég er ekki harðhentasti maður í heimi en allavega tókst mér að brjóta gírstöngina.
jens wrote:Ef þú nærð að skipta um gíra svona þá myndi ég skoða að panta short shift stöng í bílinn. Það er nokkur vinna að setja nýja stöng í.
gstuning wrote:Farðu í B&L og kauptu bara "Z3 1.9 Gírskipti stöng"
Ég braut M3 E36 stöngina mína alveg við kúluna,, enda ekki búið að
vera nice við stöngina
siggir wrote:gstuning wrote:Farðu í B&L og kauptu bara "Z3 1.9 Gírskipti stöng"
vera nice við stöngina
Ég heyrði einhversstaðar að það væri eitthvað vesen með þessar stangir e30. Eitthvað til í því? Ertu með svona í bíl hjá þér?

gstuning wrote:siggir wrote:gstuning wrote:Farðu í B&L og kauptu bara "Z3 1.9 Gírskipti stöng"
vera nice við stöngina
Ég heyrði einhversstaðar að það væri eitthvað vesen með þessar stangir e30. Eitthvað til í því? Ertu með svona í bíl hjá þér?
það er ekkert vesen, þarft bara að taka balance hjólið sem lýtur út eins og undirskál í burtu,
siggir wrote:gstuning wrote:siggir wrote:gstuning wrote:Farðu í B&L og kauptu bara "Z3 1.9 Gírskipti stöng"
vera nice við stöngina
það er ekkert vesen, þarft bara að taka balance hjólið sem lýtur út eins og undirskál í burtu,
E-ð mál að setja þetta í?

gstuning wrote:siggir wrote:gstuning wrote:siggir wrote:gstuning wrote:Farðu í B&L og kauptu bara "Z3 1.9 Gírskipti stöng"
vera nice við stöngina
E-ð mál að setja þetta í?
njee,
athugaðy DIY dótið í tæknilegum umræðum það er útskýrt þar
siggir wrote:Fór að skoða short shift á netinu... Eitthvað vit í þessu?
http://www.autowerks.com/xcart/customer/product.php?productid=22034&cat=265
Users browsing this forum: No registered users and 25 guests