Þessi hér!
Veit einhver um þennan bíl? Bara svona spá og spekulera.
Það var talað um hann hérna fyrir nokkrum mánuðuð. Prófaðu leitina, gætir fundið það. Annars minnir mig að menn hafi eitthvað verið að tala um að hann væri sjúskaður ...

Og á mjög góðu verði finnst mérDanni wrote:Vá! Ég fer strax á mánudaginn að reyna að redda pening fyrir þessum!! E34 M5 3.8, einn af draumabílunum mínum og hefur alltaf verið! Vantar bara leðrið en who cares!!?!?!?! Bara töff bíll...

Djofullinn wrote:Og á mjög góðu verði finnst mérDanni wrote:Vá! Ég fer strax á mánudaginn að reyna að redda pening fyrir þessum!! E34 M5 3.8, einn af draumabílunum mínum og hefur alltaf verið! Vantar bara leðrið en who cares!!?!?!?! Bara töff bíll...

Jónki 320i ´84 wrote:Djofullinn wrote:Og á mjög góðu verði finnst mérDanni wrote:Vá! Ég fer strax á mánudaginn að reyna að redda pening fyrir þessum!! E34 M5 3.8, einn af draumabílunum mínum og hefur alltaf verið! Vantar bara leðrið en who cares!!?!?!?! Bara töff bíll...
Var ekki verið að tala um að þessi bíll væri bara einhver búðingur
Jón Ragnar wrote:Sé nú ekki betur en það er leður!
En omg að mála ekki í húddinu líka
Danni wrote:Jón Ragnar wrote:Sé nú ekki betur en það er leður!
En omg að mála ekki í húddinu líka
Já mér sýndist vera leður en svo tau líka, ss. tau sæti með leður hliðar. Og svo stendur í lýsingunni að þetta sé pluss. Veit ekki meir. Veit bara að það fyrsta sem ég geri eftir vinnu á mánudagsmorgun er að bruna í bæinn og skoða þennan bíl! Og ef hann fyllir mínar kröfur (ég er kröfuharður þegar það kemur að bílum) þá er ég 99.9999999999% viss um að kaupa hann..
Plús þá þarf ég ekki að breyta mínum í BSK

Angelic0- wrote:Ég keyrði þennan í fyrrasumar.... þetta var enginn búðingur þá... tók reyndar ekkert á honum...
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests