íbbi_ wrote:ég þekki þennann bíl! þessi bíll var lengi vel í eigu algjörs dellumanns á ísafirði, sem er 50+, bíllin stóð inní upphituðum bílskúr nema þessa örfáu daga sem honum var hleypt út í góðu veðri, algjört gull eintak, er að vísu ekki alveg jafn öfga hreinn og nýr í útliti lengur en lítur samt bara vel út,
sjálfskiptingin í honum fór fyrir sona 2 árum og var gerð upp eða fenginn ný,
ég reyndi að kaupa þennan bíl þegar hann var til sölu en hann var ekki til sölu fyrir minn aldurshóp
íbbi_ wrote:hann stóð nú yfirleitt bara inni allan veturinn og var tekin út á sumrin..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
einarsss wrote:sammála því ... lítur ágætlega út á myndinni og tilvalið tækifæri að breyta í RWD með læstu eins og 316i gerði
Danni wrote:einarsss wrote:sammála því ... lítur ágætlega út á myndinni og tilvalið tækifæri að breyta í RWD með læstu eins og 316i gerði
Já það entist nefnilega svo lengi hehehehe
Sorry OT
Alpina wrote:íbbi_ wrote:hann stóð nú yfirleitt bara inni allan veturinn og var tekin út á sumrin..
þú ert ekki að tala um Jón flakkari?????

316i wrote:Danni wrote:einarsss wrote:sammála því ... lítur ágætlega út á myndinni og tilvalið tækifæri að breyta í RWD með læstu eins og 316i gerði
Já það entist nefnilega svo lengi hehehehe
Sorry OT
jæja þú færð aldrei að testa hann þegar henn verður RWD
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests