Bíllinn minn hefur verið með svolitla stæla við mig síðan ég fékk hann, það ýskrar alltaf í viftureiminni og dótinu þar í kring.
Ég fór með bílinn í TB fyrir jól, og þá skiptu þeir um viftureim, og héldu að þetta væri bara vegna þess að hún væri orðin slitin. En svo 2 dögum seinna þá kom ýskrið skemmtilega aftur.
Ég renndi með bílinn í TB og þá var skipt um öll hjólin sem reimin liggur á og strekkjarann. Ekki hætti ýskrið þá.
Í þriðja skiptið sem ég fór með bílinn í TB þá vissu meistararnir þar ekki alveg hvað gæti verið að valda þessu, svo þeir skiptu aftur um viftureim, hljóðið hélt áfram og þeim datt í hug að skipta um kælivökva, og þá loksins hætti ýskrið og hefur ekki heyrst neitt aukahljóð í bílnum síðan.
Þangað til í gærkvöldi, þá kom þetta ægilega ýskur aftur, það ýskrar ekki í svona 3 mín eftir að maður startar bílnum, en svo kemur það, ýskar alveg frá 1000 snúningum og uppúr bara.
vitið þið nokkuð hvað í fjandanum getur verið að valda þessu?
Gæti þetta verið að koma aftur vegna þess að það var skipt um kælivökva þegar ég fór með bílinn í smurningu á föstudaginn?
Með von um góð svör,
Aron Andrew