V-10

Sástu flottan BMW og vilt leyfa okkur hinum að njóta líka? Póstaðu því þá hér.

Postby fart » Fri 17. Mar 2006 14:28

Angelic0- wrote:Þessi svarti "US SPEC" M5 er í eigu Jóns sem að er sonur Geira á Maxims, drengurinn bókstaflega keyrir einsog fáviti...

Og svo spyr ég, afhverju að flytja inn nýjan M5 frá USA, frekar en að kaupa hann ECE ?

Er ekki US SPEC bara "drasl" (líklega sama vélarafl) með engum öryggisbúnaði eða þægindum ?

WTF...!! mega bull . US-Spec bíll er alveg sá sami og EURO bíll fyrir utan það að bremsurnar að framan eru "floating caliper" í EURO og það er lítill númeraplöturammi að aftan.. jú amber headlights. Fyrir utan það er kekaníkin alveg sú sama.

Eru menn ekki bara að taka frá USA að því að þeir fá þá á betra verði þaðan en evrópu.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Fri 17. Mar 2006 15:16

las líka að US bílarnir væru ekki með lounch controle, svo las ég annarstaðar að þeir væru með það en öðruvísi stillt?
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Fri 17. Mar 2006 16:24

fart wrote:
Angelic0- wrote:Þessi svarti "US SPEC" M5 er í eigu Jóns sem að er sonur Geira á Maxims, drengurinn bókstaflega keyrir einsog fáviti...

Og svo spyr ég, afhverju að flytja inn nýjan M5 frá USA, frekar en að kaupa hann ECE ?

Er ekki US SPEC bara "drasl" (líklega sama vélarafl) með engum öryggisbúnaði eða þægindum ?

WTF...!! mega bull . US-Spec bíll er alveg sá sami og EURO bíll fyrir utan það að bremsurnar að framan eru "floating caliper" í EURO og það er lítill númeraplöturammi að aftan.. jú amber headlights. Fyrir utan það er kekaníkin alveg sú sama.

Eru menn ekki bara að taka frá USA að því að þeir fá þá á betra verði þaðan en evrópu.

ég var að seigja honum frá því rétt áðan ;)
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan » Fri 17. Mar 2006 16:54

People in glass houses.......
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby fart » Fri 17. Mar 2006 19:34

Ég þarf að biðjast afsökunar:

EF verið er að tala um E39 þá á það sem ég sagði við um M5
Ef veirð er að tala um E60 þá er lítill munur á milli, aðallega 3 hlutir. Amber blinkers, annað skottlok, ekkert LC.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Gunni » Fri 17. Mar 2006 20:11

Mig grunar að hann eigi eftir að svara þér fullum hálsi hér á spjallinu.
Gunni
Formúlubílstjóri

Postby Þórir » Fri 17. Mar 2006 20:14

Jú, líklegast vegna þess að kanar hafa aldrei hugsað um öryggi og þægindi! Vilja bara HARDCORE bíla. :-k
Þórir
Getawaybílstjóri

Postby Djofullinn » Fri 17. Mar 2006 20:21

Þórir wrote:

Jú, líklegast vegna þess að kanar hafa aldrei hugsað um öryggi og þægindi! Vilja bara HARDCORE bíla. :-k
:lol:
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is
Djofullinn
Meðlimur
Meðlimur

Postby bjahja » Fri 17. Mar 2006 21:43

Þórir wrote:

Já, ég veit ekki af hverju bmw ætti að minnka öryggisbúnaðinn og þægindi fyrir BNA :lol:

En ég hef séð einhverstaðar að þeir væru með LC bara að lunchið væri á lægri rev en annarstaðar ?
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby Þórir » Fri 17. Mar 2006 21:56

Þetta er bara svo heimskuleg hugmynd. Ég meina, það er fullt fullt fullt af bílum sem komast aldrei á bandaríkjamarkað af því að þeir gera svo rosalegar áreksturskröfur (aðallega um að bílarnir skemmist ekki ef þeir klessa á undir einhverjum ákveðnum hraða) og þess vegna hafa bílar, eins og td.sexan E-24, verið með sk. bandaríska stuðara. Ég meina, for fucks sake, þar vegna bandaríkjamanna sem hægt er að versla sjálfskiptan 911!! ](*,)

Kveðja
Þórir I.
Þórir
Getawaybílstjóri

Postby Jón Ragnar » Fri 17. Mar 2006 23:35

Erum við ekki að tala um Hartge breytta bílinn? :roll:

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby bjahja » Fri 17. Mar 2006 23:39

Jón Ragnar wrote:Erum við ekki að tala um Hartge breytta bílinn? :roll:

Júmm, ég veit ekkert hvað þessi us bíll kemur þessu við :roll:
bjahja
Meðlimur
Meðlimur

Postby Zyklus » Fri 17. Mar 2006 23:59

Væri einhver til í að útskýra út á hvað þetta svokallaða „lunch control“ gengur út á og hvernig það virkar?
BMW E34 525iA '95
Zyklus
Go-kartbílstjóri

Postby Jss » Sat 18. Mar 2006 00:07

Zyklus wrote:Væri einhver til í að útskýra út á hvað þetta svokallaða „lunch control“ gengur út á og hvernig það virkar?

Þetta heitir launch control, þú heldur gírveljaranum (gírstönginni) fram og botnar gjöfina og þá heldur bíllinn vélinni í fyrirfram ákveðnum snúningi og átt að ná besta mögulega starti á bílnum og þar með besta mögulega 0-100 km/klst tíma.

Þetta snýst ekki um hádegismatinn manns.
Jóhann
E36 BMW M3 '96 S50B32 - SELDUR
E36 BMW 328iA '95 (Articsilber metallic) - SELDUR
Jss
Formúlubílstjóri

Postby zazou » Sat 18. Mar 2006 00:35

Jss wrote:
Zyklus wrote:Væri einhver til í að útskýra út á hvað þetta svokallaða „lunch control“ gengur út á og hvernig það virkar?

Þetta heitir launch control, þú heldur gírveljaranum (gírstönginni) fram og botnar gjöfina og þá heldur bíllinn vélinni í fyrirfram ákveðnum snúningi og átt að ná besta mögulega starti á bílnum og þar með besta mögulega 0-100 km/klst tíma.

Þetta snýst ekki um hádegismatinn manns.

Ég var einmitt að velta því fyrir mér hvort E60 vaskaði líka upp fyrir mann eins og að passa upp á mataræðið :lol:
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS
zazou
Formúlubílstjóri

PreviousNext

Return to Áhugaverðir bimmar