bílstjóra á höfuðborgarsvæðinu.
Þó svo að mikið af þeim sandi og möl séu í raun uppspólað malbik(að
miklu leyti eftir nagladekkin) þá er augljóslega mikið af grjótum að hoppa
og skoppa af pöllunum hjá þessum mönnum.
Gilda engar reglur um þetta???
noyan wrote:Þetta er alveg óþolandi, ég veit ekki hvort einhverjir af ykkur hafi keyrt upp salahverfið nýlega en vegirnir hérna eru útataðir í mold og drullu. Alveg ómögulegt að halda bílnum hreinum

noyan wrote:Þetta er alveg óþolandi, ég veit ekki hvort einhverjir af ykkur hafi keyrt upp salahverfið nýlega en vegirnir hérna eru útataðir í mold og drullu. Alveg ómögulegt að halda bílnum hreinum
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Kristjan wrote:Svona er vegurinn hérna í sveitinni hjá mér að verða eftir áratug af trukkum sem aka OFT á dag leiðina heim til mín. Geðveikt pirrandi malarflutningar.
Bjarki wrote:Kristjan wrote:Svona er vegurinn hérna í sveitinni hjá mér að verða eftir áratug af trukkum sem aka OFT á dag leiðina heim til mín. Geðveikt pirrandi malarflutningar.
Er þessi mynd ekki tekin í bretlandi?
Bjarki wrote:Kristjan wrote:Svona er vegurinn hérna í sveitinni hjá mér að verða eftir áratug af trukkum sem aka OFT á dag leiðina heim til mín. Geðveikt pirrandi malarflutningar.
arnibjorn wrote:Bjarki wrote:Kristjan wrote:Svona er vegurinn hérna í sveitinni hjá mér að verða eftir áratug af trukkum sem aka OFT á dag leiðina heim til mín. Geðveikt pirrandi malarflutningar.
hehe ég var einmitt að spá í þessu... af hverju er vörubílstjórinn á vitlausum vegarhelmingi

Users browsing this forum: No registered users and 65 guests