Segið þið mér eitt strákar,
er ekkert vit í að setja svona í E30 án þess að vera með hitaskjöld eða CAI eða eitthvað álíka dæmi?
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/1984-199 ... dZViewItem
Árni

jens wrote:Ég er með K&N síu í orginal boxi en ætla að setja svepp hjá þér og var búin að sjá mjög sniðuga útfærslu á hitahlíf sem var úr áli og var mótuð þannig að hún lokaði síunna af frá vélinni og húddið þetti að ofan þegar það var lokað. Finn ekki mynd núna.
einarsss wrote:jens wrote:Ég er með K&N síu í orginal boxi en ætla að setja svepp hjá þér og var búin að sjá mjög sniðuga útfærslu á hitahlíf sem var úr áli og var mótuð þannig að hún lokaði síunna af frá vélinni og húddið þetti að ofan þegar það var lokað. Finn ekki mynd núna.
Það er hægt að kaupa svoleiðis á ebay veit ég. Árni sýndi mér svoleiðis um daginn ... bara frekar dýrt er að fara á 50-60$ þegar uppboðið er búið. Spurning hvort það sé ekki auðvelt að búa til svipað bara sjálfur
siggik1 wrote:4200 fyrir svona skjöld með gúmmikanti á og svona fínerí dýrt ? reyndar á eftir að borga toll osfr en þetta er sæmielgt prís fynnst mér..
og skrítið að bmw eigendur séu að hugsa um aurinn
er þetta ekki alltaf talinn bíll ríka mannsins

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests