og ekki er það auðvelt fyrir mig er með 315/35 undir vettuRaggi M5 wrote:11" er með 285 að breidd!

íbbi wrote:já ég keypti mitchelin pilot sport dekk sem er búið að keyra á í viku (ennþá meirihlutin af límmiðunum á þeim) 225/40ZR18 og helvíti flottar felgur á undir 200.. fór í dag að skoða og sona dekk kosta 53.900kr215.600kr gangurinn takk fyrir
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

Dufan wrote:hvað er þetta með ykkur, ég er að óska eftir felgum hér, getið þið ekki talað um þessar túttur ykkar annars staðaðar, þið þurfið alltað að troða öðrum umræðuefnum inn![]()
Maður lítur alltaf á þetta svaka spentur....
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:Dufan wrote:hvað er þetta með ykkur, ég er að óska eftir felgum hér, getið þið ekki talað um þessar túttur ykkar annars staðaðar, þið þurfið alltað að troða öðrum umræðuefnum inn![]()
Maður lítur alltaf á þetta svaka spentur....
ef þú værir að skoða spjallið mörgum sinnum á dag einsog flestir gera hérna þá væriru orðin vanur þessu, því að þetta gerist í hverjum einasta pósti held ég!

Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: No registered users and 27 guests