arnibjorn wrote:Ein spurning.. þegar þið talið um að stilla ljósin eruð þið bara að tala um hæðina á þeim? Annað ljósið hjá mér er bjartara en hitt.. er það ekki eitthvað stillingar atriði líka?![]()
einarsss wrote:arnibjorn wrote:Ein spurning.. þegar þið talið um að stilla ljósin eruð þið bara að tala um hæðina á þeim? Annað ljósið hjá mér er bjartara en hitt.. er það ekki eitthvað stillingar atriði líka?![]()
sama hér ... hægra ljósið er aðeins daufara heldur en hitt ... er það sama mál hjá þér árni ?

einarsss wrote:Ætli þetta sé bara þannig á e30 ? aðeins minni straumur eða eitthvað á hægra ljósinu ?

finnbogi wrote:einarsss wrote:Ætli þetta sé bara þannig á e30 ? aðeins minni straumur eða eitthvað á hægra ljósinu ?
hehe ég er líka að pæla í þessu þetta er alveg eins hjá mér xenonið
vinstramegin er sterkara en það hægramegin
arnibjorn wrote:finnbogi wrote:einarsss wrote:Ætli þetta sé bara þannig á e30 ? aðeins minni straumur eða eitthvað á hægra ljósinu ?
ætlar þú ekkert að fara koma með myndir af bílnum þínum?

Ég sá bílinn hjá þér þegar HPH var að taka myndir af bílnum hans Einarsss og hann er BARAfinnbogi wrote:arnibjorn wrote:finnbogi wrote:einarsss wrote:Ætli þetta sé bara þannig á e30 ? aðeins minni straumur eða eitthvað á hægra ljósinu ?
ætlar þú ekkert að fara koma með myndir af bílnum þínum?
jújú kemur von bráðar í bílar meðlima ég og dóri (HPH) smelltum nokkrum
af honum um helgina eftir þvottinn![]()
er nú reyndar að fara hafa samband við kallinn núna soon til að við geutm græjað þetta

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests