Eggert wrote:Mér er nákvæmlega sama hvað er að angra þig en svona segirðu bara ekkert við formann spjallsins.
arnibjorn wrote:Ég skil samt ekki alveg af hverju sumir hérna eru búnir að gera í því að SKÍTA yfir angelico hvað eftir annað undanfarið.. ég get ekki séð að hann hafi verið að gera svo slæma hluti með því að svara fullt af póstum. En þetta með að sjúka hestaböll var kannski full gróft

Angelic0- wrote:Go blow a horsedick !
gstuning wrote:arnibjorn wrote:Ég skil samt ekki alveg af hverju sumir hérna eru búnir að gera í því að SKÍTA yfir angelico hvað eftir annað undanfarið.. ég get ekki séð að hann hafi verið að gera svo slæma hluti með því að svara fullt af póstum. En þetta með að sjúka hestaböll var kannski full gróft
mis-information #1,
frekar bara segja EKKERT.
Hehe ekki ósvipað og í Bílar Meðlima, ef þú hefur ekkert nice að segja, frekar bara segja EKKERTgstuning wrote:arnibjorn wrote:Ég skil samt ekki alveg af hverju sumir hérna eru búnir að gera í því að SKÍTA yfir angelico hvað eftir annað undanfarið.. ég get ekki séð að hann hafi verið að gera svo slæma hluti með því að svara fullt af póstum. En þetta með að sjúka hestaböll var kannski full gróft
mis-information #1,

Djofullinn wrote:Hehe ekki ósvipað og í Bílar Meðlima, ef þú hefur ekkert nice að segja, frekar bara segja EKKERTgstuning wrote:arnibjorn wrote:Ég skil samt ekki alveg af hverju sumir hérna eru búnir að gera í því að SKÍTA yfir angelico hvað eftir annað undanfarið.. ég get ekki séð að hann hafi verið að gera svo slæma hluti með því að svara fullt af póstum. En þetta með að sjúka hestaböll var kannski full gróft
mis-information #1,

arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Hehe ekki ósvipað og í Bílar Meðlima, ef þú hefur ekkert nice að segja, frekar bara segja EKKERTgstuning wrote:arnibjorn wrote:Ég skil samt ekki alveg af hverju sumir hérna eru búnir að gera í því að SKÍTA yfir angelico hvað eftir annað undanfarið.. ég get ekki séð að hann hafi verið að gera svo slæma hluti með því að svara fullt af póstum. En þetta með að sjúka hestaböll var kannski full gróft
mis-information #1,

gstuning wrote:arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Hehe ekki ósvipað og í Bílar Meðlima, ef þú hefur ekkert nice að segja, frekar bara segja EKKERTgstuning wrote:arnibjorn wrote:Ég skil samt ekki alveg af hverju sumir hérna eru búnir að gera í því að SKÍTA yfir angelico hvað eftir annað undanfarið.. ég get ekki séð að hann hafi verið að gera svo slæma hluti með því að svara fullt af póstum. En þetta með að sjúka hestaböll var kannski full gróft
mis-information #1,
Ekki fara halda að ég afsaki mig á því að kalla ykkur lélega driftera,
var það mis-information?
svo var restin einungis til að fíflast aðeins í ykkur
arnibjorn wrote:gstuning wrote:arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Hehe ekki ósvipað og í Bílar Meðlima, ef þú hefur ekkert nice að segja, frekar bara segja EKKERTgstuning wrote:arnibjorn wrote:Ég skil samt ekki alveg af hverju sumir hérna eru búnir að gera í því að SKÍTA yfir angelico hvað eftir annað undanfarið.. ég get ekki séð að hann hafi verið að gera svo slæma hluti með því að svara fullt af póstum. En þetta með að sjúka hestaböll var kannski full gróft
mis-information #1,
var það mis-information?
Hvernig getur þú samt dæmt danna sem lélegan driftara eftir eitt myndband?

gstuning wrote:arnibjorn wrote:gstuning wrote:arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Hehe ekki ósvipað og í Bílar Meðlima, ef þú hefur ekkert nice að segja, frekar bara segja EKKERTgstuning wrote:arnibjorn wrote:Ég skil samt ekki alveg af hverju sumir hérna eru búnir að gera í því að SKÍTA yfir angelico hvað eftir annað undanfarið.. ég get ekki séð að hann hafi verið að gera svo slæma hluti með því að svara fullt af póstum. En þetta með að sjúka hestaböll var kannski full gróft
mis-information #1,
var það mis-information?
Af því að það sést á myndbandinu,
alveg eins og menn eiga það til að dæma einhvern góðann drifter á einu myndbandi
Það er nú enginn að ætlast til þess. En það er ekkert að því að bera virðingu fyrir öðrum hérna á spjallinu og sleppa því að vera með svona comment. Ef mér finnst bíll í Bílar Meðlima ljótur eða eitthvað modd sem einhver var að gera þá held ég því fyrir sjálfan mig frekar en að vera með stæla og segja: Þetta er nú bara ljótt sko....gstuning wrote:arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Hehe ekki ósvipað og í Bílar Meðlima, ef þú hefur ekkert nice að segja, frekar bara segja EKKERTgstuning wrote:arnibjorn wrote:Ég skil samt ekki alveg af hverju sumir hérna eru búnir að gera í því að SKÍTA yfir angelico hvað eftir annað undanfarið.. ég get ekki séð að hann hafi verið að gera svo slæma hluti með því að svara fullt af póstum. En þetta með að sjúka hestaböll var kannski full gróft
mis-information #1,
var það mis-information?

Ég græt það nú ekki þó einhver segi að ég sé lélegur að drifta, það er eflaust rétt hvort eð er þar sem ég driftaði seinast þegar ég átti nothæfan E21 323i sem er kannski fyrir 7 árum...gstuning wrote:arnibjorn wrote:gstuning wrote:arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Hehe ekki ósvipað og í Bílar Meðlima, ef þú hefur ekkert nice að segja, frekar bara segja EKKERTgstuning wrote:arnibjorn wrote:Ég skil samt ekki alveg af hverju sumir hérna eru búnir að gera í því að SKÍTA yfir angelico hvað eftir annað undanfarið.. ég get ekki séð að hann hafi verið að gera svo slæma hluti með því að svara fullt af póstum. En þetta með að sjúka hestaböll var kannski full gróft
mis-information #1,
var það mis-information?
Af því að það sést á myndbandinu,
alveg eins og menn eiga það til að dæma einhvern góðann drifter á einu myndbandi

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests