maður byrjar harkalega á gelluni og færir sig síðan upp og tekur því rólega þegar maður byrjar að venjast henni
maður byrjar harkalega á gelluni og færir sig síðan upp og tekur því rólega þegar maður byrjar að venjast henni 
íbbi_ wrote:Nei nei nei nei... þessi samlíking er alveg útí höttmaður byrjar harkalega á gelluni og færir sig síðan upp og tekur því rólega þegar maður byrjar að venjast henni

Lindemann wrote:íbbi_ wrote:Nei nei nei nei... þessi samlíking er alveg útí höttmaður byrjar harkalega á gelluni og færir sig síðan upp og tekur því rólega þegar maður byrjar að venjast henni
Fínt að gera það líka með bílana!
Byrja harkalega og læra af mistökunum![]()
róast svo með tímanum og losa sig svo við bílinn þegar það er ekkert gaman að leika sér á honum lengur

bimmer wrote:Það hreinlega verður að mála þetta hús...... í öðrum lit.....
fart wrote:bimmer wrote:Það hreinlega verður að mála þetta hús...... í öðrum lit.....
Þetta er fínn litur, reyndar mjög lúxembúrgískur. Kallaðu mig bara Sonny Crocket og ég skal bretta upp ermarnar á pastelbláa jakkanum. Spurning um að kaupa sér hvítan Testarossa.
En þar sem ég á ekki húsið þá ætla ég ekki að eyða góðum bílapeningum í að modda það.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 33 guests