jæja var að fjárfesta í drifi sem er læst og vildi spurja hvort það væri ekki hægt að flytja læsingunna frá E34 drifi í E30 hús?
og hvar get ég látið gera það?
fyrir framm þakkir Hannes
316i wrote:jæja var að fjárfesta í drifi sem er læst og vildi spurja hvort það væri ekki hægt að flytja læsingunna frá E34 drifi í E30 hús?
og hvar get ég látið gera það?
fyrir framm þakkir Hannes

Geirinn wrote:Ég skildi það þannig að hann væri að meina að hann gæti gert þetta fyrir 20 þúsund
arnibjorn wrote:Geirinn wrote:Ég skildi það þannig að hann væri að meina að hann gæti gert þetta fyrir 20 þúsund
nei ég held ekki.. held að það kosti bara 20k að láta gera þetta á verkstæði.. held að BogL geti gert þetta!

gstuning wrote:arnibjorn wrote:Geirinn wrote:Ég skildi það þannig að hann væri að meina að hann gæti gert þetta fyrir 20 þúsund
nei ég held ekki.. held að það kosti bara 20k að láta gera þetta á verkstæði.. held að BogL geti gert þetta!
Rétt er , ég kann þetta sko ekki og eftir að hafa skoðað það þá myndi mér
ekki einu sinni detta í hug að reyna,
B&L = 20k,
316i wrote:hvar er það hægt?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Hver er prísinn hjá honum?Alpina wrote:316i wrote:hvar er það hægt?
Hermann---------- 8944408 vinnur hjá B&L í BMW-deildinni... setti LSD í blæjuna og er ....BARA góður

Djofullinn wrote:Hver er prísinn hjá honum?Alpina wrote:316i wrote:hvar er það hægt?
Hermann---------- 8944408 vinnur hjá B&L í BMW-deildinni... setti LSD í blæjuna og er ....BARA góður

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests