*update* Nokkrar myndir, reyndar búið að rigna smá þarna og þurrka OWNED af húddinu

Aron Andrew wrote:Félagar mínir tóku sig til og sprautuðu rjóma yfir allann bílinn hjá mér í dag, og mér tókst nú að skola hann af, en það sem ég er í vandræðum með núna er fituskánin sem er yfir öllum bílnum, vitiði um eitthvað efni sem þrífur fituna vel af bílnum?
arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:Félagar mínir tóku sig til og sprautuðu rjóma yfir allann bílinn hjá mér í dag, og mér tókst nú að skola hann af, en það sem ég er í vandræðum með núna er fituskánin sem er yfir öllum bílnum, vitiði um eitthvað efni sem þrífur fituna vel af bílnum?
![]()
![]()
![]()
![]()
Ég sá bílinn þinn svona í dag og ég vissi ekki hvað var í gangi.. leit út eins og það væri búið að ****** yfir hann allan![]()
Aron Andrew wrote:Félagar mínir tóku sig til og sprautuðu rjóma yfir allann bílinn hjá mér í dag, og mér tókst nú að skola hann af, en það sem ég er í vandræðum með núna er fituskánin sem er yfir öllum bílnum, vitiði um eitthvað efni sem þrífur fituna vel af bílnum?
Epicurean wrote:Aron Andrew wrote:Félagar mínir tóku sig til og sprautuðu rjóma yfir allann bílinn hjá mér í dag, og mér tókst nú að skola hann af, en það sem ég er í vandræðum með núna er fituskánin sem er yfir öllum bílnum, vitiði um eitthvað efni sem þrífur fituna vel af bílnum?
Bara nota tjöruleysi á fituna, líkur leysir líkan eins og einhver sagði einu sinni

einarsss wrote:voru ekki teknar myndir af þessu uppátæki ?

Ketill Gauti wrote:settu hveiti í mipstöðvargatið (man ekki heitið yfir þetta) á bílnum hjá þeim sem gerðu þetta við þig. það eru bara leiðindi þegar þeir kveikja svo á bílnum og setja miðstöðina af stað
Ketill Gauti wrote:settu hveiti í mipstöðvargatið (man ekki heitið yfir þetta) á bílnum hjá þeim sem gerðu þetta við þig. það eru bara leiðindi þegar þeir kveikja svo á bílnum og setja miðstöðina af stað
djöfulssins snilldarhugmyndeinarsss wrote:og fannst þér ekki gróft að setja rjóma yfir allann bílinn hjá þér.... hvað með að redda 4 búkkum og setja bílinn á þá og taka hjólin undan ?
Users browsing this forum: No registered users and 54 guests