Ég fíla sérstaklega þessa skínandi umgjörð framrúðunnar. Vörpulegur á velli
zazou wrote:Ég er nokkuð viss um að þetta hafi verið þinn bíll sem ég sá lulla niður Háaleytisbraut framhjá Ormson um kl 22 í gærkvöldi.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:zazou wrote:Ég er nokkuð viss um að þetta hafi verið þinn bíll sem ég sá lulla niður Háaleytisbraut framhjá Ormson um kl 22 í gærkvöldi.
Passar, var á leið í pókerÞakka hrósið, varðandi framrúðuna þá er ég ekki enn búinn að gera það upp við mig hvort ég haldi þessu svona eða samliti hann allan og geri shadowline
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Spiderman wrote:zazou wrote:Ég er nokkuð viss um að þetta hafi verið þinn bíll sem ég sá lulla niður Háaleytisbraut framhjá Ormson um kl 22 í gærkvöldi.
Passar, var á leið í pókerÞakka hrósið, varðandi framrúðuna þá er ég ekki enn búinn að gera það upp við mig hvort ég haldi þessu svona eða samliti hann allan og geri shadowline
Ég var að lj+uka við einn poker! þrefaldaði upprunalegu upph´ðina

Jónki 320i ´84 wrote:IvanAnders wrote:Spiderman wrote:zazou wrote:Ég er nokkuð viss um að þetta hafi verið þinn bíll sem ég sá lulla niður Háaleytisbraut framhjá Ormson um kl 22 í gærkvöldi.
Ég var að lj+uka við einn poker! þrefaldaði upprunalegu upph´ðina
Og kannski aðeins í glasi

Spiderman wrote:zazou wrote:Ég er nokkuð viss um að þetta hafi verið þinn bíll sem ég sá lulla niður Háaleytisbraut framhjá Ormson um kl 22 í gærkvöldi.
Kristjan wrote:Sá þig uppí breiðholti í gærkvöldi, flottur bíll, allt annar í eigin "persónu" ég flautaði á þig alveg eins og vitleysingur. Var á öryggismiðstöðvar bíl
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Users browsing this forum: No registered users and 47 guests