bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 10. May 2025 14:46

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 165 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 11  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Feb 2006 20:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
aronjarl wrote:
kúl bíll.!



p.s. passar hedd af M42 á M40 mótor



algjörlega ekki

M40 8 ventla vél með tímareim
m42 er 16 ventla vél með keðju.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Feb 2006 20:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
aronjarl wrote:
Ef þú ert að fara að mæla IX bílinn .þá þarftu að mæla hann uppí Borgó :)


VW :) veit að TB er bara með fyrir RWD og FWD ;)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Feb 2006 21:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Málið er bara að hosta Dyno Dag eins og við höfum alltaf verið að gera,
ég mæti bara til að dynoa þá

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 21. Feb 2006 15:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Stefan325i wrote:
aronjarl wrote:
kúl bíll.!



p.s. passar hedd af M42 á M40 mótor



algjörlega ekki

M40 8 ventla vél með tímareim
m42 er 16 ventla vél með keðju.


sakar ekki að spyrja :)
vissi ekki að M40 væri með reim


kveðja...

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Mar 2006 21:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Arggg

mig vantar LSD asap, ég þoli ekki við lengur,

Ég rúllaði(buffaði) brettin til að geta runnað BBS með spacerum og það
virkar þokkalega vel, nema það er tonn af spasli bílstjórameginn,
ég spæni það i burtu seinna,

Vélin er mjög solid og virkar mjög lítið fyrir neðan 4k, enda bara þannig
vél, enn fyrir ofan þá fyrst virkar hann og sýnir skemmtilegann karekter.

Ég henti smá info og myndum á síðuna okkar.

Klikka hér

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Mar 2006 22:20 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Looking good maður 8)

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Mar 2006 22:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bjahja wrote:
Looking good maður 8)


Takk, það er samt soldið síðan ég fór í klippingu ;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Mar 2006 22:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
gstuning wrote:
bjahja wrote:
Looking good maður 8)


Takk, það er samt soldið síðan ég fór í klippingu ;)


Ég fíla þig með lubba :naughty:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Mar 2006 22:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bjahja wrote:
gstuning wrote:
bjahja wrote:
Looking good maður 8)


Takk, það er samt soldið síðan ég fór í klippingu ;)


Ég fíla þig með lubba :naughty:


Well ég er að safna kappi

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Mar 2006 23:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Eftir að þú skiftir/léttir flywheel'ið er þá ekki aðal munurinn á yfir 4000 s/mín.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Mar 2006 23:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jens wrote:
Eftir að þú skiftir/léttir flywheel'ið er þá ekki aðal munurinn á yfir 4000 s/mín.


jú algjörlega..

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 16:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Finst þér bíllinn mikið latari undir 4000 sn, er alltaf að spá í tunning en ef svo er þá er bara að halda honum yfiri 4000 sn í action, var ekki læst 4:10 drif í þessum rauða. Er nokkuð vit í að setja annað en 4:10 í þessa bíla.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 16:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jens wrote:
Finst þér bíllinn mikið latari undir 4000 sn, er alltaf að spá í tunning en ef svo er þá er bara að halda honum yfiri 4000 sn í action, var ekki læst 4:10 drif í þessum rauða. Er nokkuð vit í að setja annað en 4:10 í þessa bíla.


ekkert þyngra allaveganna
ég á nú bara 30sek run í rauða áður en ég stoppaði hann þannig að erfitt að bera samann,

tjúning á svona er hærra drif og þá knastás

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Mar 2006 23:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Gstuning skrifar:
Quote:
tjúning á svona er hærra drif og þá knastás

Hvaða drifhlutfall ertu að meina

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Mar 2006 09:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jens wrote:
Gstuning skrifar:
Quote:
tjúning á svona er hærra drif og þá knastás

Hvaða drifhlutfall ertu að meina


4,27 t,d

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 165 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 ... 11  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 21 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group