Stanky wrote:aldrei séð þennan iðjóta! En langar hinsvegar að hitta hann í umferðinni!
Er þetta fullorðinn maður eða?
23-28 ára ca.

trapt wrote:Stanky wrote:aldrei séð þennan iðjóta! En langar hinsvegar að hitta hann í umferðinni!
Er þetta fullorðinn maður eða?
23-28 ára ca.

Jónki 320i ´84 wrote:Er þetta þarna blái e39 bíllinn sem var með S5 AC Snithzer merki aftan á sér??
Veit ekkert hvort þessi bíll sé eitthvað breyttur af ACS,
man bara eftir þessum bíl og ég veit að það var 19ára strákur að kaupa akkurat þennan bíl.
Þannig að þetta passar allt við lýsinguna
Þórir wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Er þetta þarna blái e39 bíllinn sem var með S5 AC Snithzer merki aftan á sér??
Veit ekkert hvort þessi bíll sé eitthvað breyttur af ACS,
man bara eftir þessum bíl og ég veit að það var 19ára strákur að kaupa akkurat þennan bíl.
Þannig að þetta passar allt við lýsinguna
Sæll
Nei, það er annar bíll. Ég kannast við eiganda þess bíls og það á að vera alvöru AC Schnitzer breyttur bíll. Ég hef setið í þeim bíl og hann virkar sæmilega, eigandinn lætur hann líka örugglega hafa fyrir hlutunum.

_Halli_ wrote:Sá hann í kvöld... ég var í bílaröðinni eins og margir aðrir þegar hann brunaði framúr á vinstri akrein með hazard ljósin á eins og þeir sem voru á hægri akreininni... töff

bjahja wrote:_Halli_ wrote:Sá hann í kvöld... ég var í bílaröðinni eins og margir aðrir þegar hann brunaði framúr á vinstri akrein með hazard ljósin á eins og þeir sem voru á hægri akreininni... töff
Já, sá þetta líka og átti ekki til orð. Þessi maður er greinilega ekki heill í hausnum og ég vona svo sannarlega að hann sé að lesa þetta og það geti þá allavegana vakið hann til umhugsunar af því hvernig hann er að hegða sér er ekki í lagi...
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests