Hér eru myndir sem ég tók

gunnar wrote:8)![]()
![]()
![]()
![]()
Hef ekki séð þennan áður.
Hvernig rims eru þetta ?

Keppnis gaurKrissI wrote:Angelic0- wrote:Þessi bíll er BLING og þessar myndir eru BLING !
Svo flottur bíll að ég stillti mér bara upp með þrífót...
Jamm...Einhver sagði allt væri falt fyrir réttan penge.gunnar wrote:Og hvað er kvikindið til sölu...
///MR HUNG wrote:Jamm...Einhver sagði allt væri falt fyrir réttan penge.gunnar wrote:Og hvað er kvikindið til sölu...
En annars stendur hann þarna á meðan að hann er úti á sjó.

Já slæmur er hann ekki þessi.gunnar wrote:///MR HUNG wrote:Jamm...Einhver sagði allt væri falt fyrir réttan penge.gunnar wrote:Og hvað er kvikindið til sölu...
Vonum að hann fái létt höfuðhögg og ég geti platað hann í slétt skipti á jimny![]()
En annars er þessi bíll algert klám á hjólum..
gunnar wrote:///MR HUNG wrote:Jamm...Einhver sagði allt væri falt fyrir réttan penge.gunnar wrote:Og hvað er kvikindið til sölu...
Vonum að hann fái létt höfuðhögg og ég geti platað hann í slétt skipti á jimny![]()
Kannski ef hann fengi toghlera í hausinn...enn efa það samttrapt wrote:gunnar wrote:///MR HUNG wrote:Jamm...Einhver sagði allt væri falt fyrir réttan penge.gunnar wrote:Og hvað er kvikindið til sölu...
Hann þarf nú frekar þungt högg til þess![]()
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 34 guests