HPH wrote:Fock you ekkert að þessu hlutfalli. þessi drif voru í fyrir facelift bílunum og það er innan 2% munur á því og öðrum drifum(ekki reina að rökræða þetta) + það kostar svolítið meira að senda +20KG hlut. þannig að þetta verð er alveg 100% og ég er ekki að fara að lækka verðið. Getur jafn vel verið að ég sé að hætta við að selja það skirist innan fárra daga
arnibjorn wrote:Hvað er "besta" hlutfallið og af hverju er það eitthvað betra en önnur?
HPH wrote:Nei...ég held að málið sé það að það er svo mikið til af pappakössum á þessum bílum sem seigja að þeir ætla að kaupa hitt og þetta en gera það ekki og nota eitthvað svona sem afsökun. ég veit að þeir meinið vel.
arnibjorn wrote:HPH wrote:Nei...ég held að málið sé það að það er svo mikið til af pappakössum á þessum bílum sem seigja að þeir ætla að kaupa hitt og þetta en gera það ekki og nota eitthvað svona sem afsökun. ég veit að þeir meinið vel.
Ég er ekki pappakassiég kaupi það sem ég segist ætla að kaupa

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Þetta afturhjólaskopp er vel þekkt á E39 M5 og þar á maður ALLS EKKI að stappa allt í botn þegar þetta gerist. Það er nokkuð örugg leið til að hrista og brjóta allt afturundan bílnum.
Án þess að vera búinn að skoða þetta e-ð að ráði, ætti ekki stífari fjöðrun að minnka þetta vandamál?
einarsss wrote:bimmer wrote:Þetta afturhjólaskopp er vel þekkt á E39 M5 og þar á maður ALLS EKKI að stappa allt í botn þegar þetta gerist. Það er nokkuð örugg leið til að hrista og brjóta allt afturundan bílnum.
Án þess að vera búinn að skoða þetta e-ð að ráði, ætti ekki stífari fjöðrun að minnka þetta vandamál?
ég er með þrælstífa fjöðrun þannig að það er ekki málið .... þegar þetta byrjar hætti ég aðeins á inngjöfinni og leyfi bílnum að ná gripi .... þetta vandamál er ekki til staðar í hliðarslædi samt
einarsss wrote:bimmer wrote:Þetta afturhjólaskopp er vel þekkt á E39 M5 og þar á maður ALLS EKKI að stappa allt í botn þegar þetta gerist. Það er nokkuð örugg leið til að hrista og brjóta allt afturundan bílnum.
ég er með þrælstífa fjöðrun þannig að það er ekki málið .... þegar þetta byrjar hætti ég aðeins á inngjöfinni og leyfi bílnum að ná gripi .... þetta vandamál er ekki til staðar í hliðarslædi samt

Users browsing this forum: Google [Bot] and 18 guests