X-ray wrote:Hún hefur einusinni stoppað mig á svarta...það var með þeim hætti að ég var á leiðinni heim um 4-5 leitið að morgni til og ég er eithvað að gaufast á leiðinni heim keyri svona 30-40 hún eltir mig alveg hel-lengi og þegar ég er kominn í innkeyrsluna heima þá kemur hún á flegi ferð með bláljós og læti. Annar þeirra fer út og fer að spjalla við mig, biður um ökuskyrteinið. Næstu 20 mínuturnar fara í tjatt um Bmw og gamla 5-u sem hann átti. Þegar hann er að fara að fara spyr ég hann hverss vegna hann hafi nú verið að stoppa mig, svar: tja okkur sýndist þú ekki vera orðinn 17... pifff vissi að ég væri babyface en kommon.
Jss wrote:Aldrei verið stöðvaður að ástæðulausu.Einu sinni stoppaður eftir að ég "missti" bílinn frá lækjargötu inná hverfisgötu. Annars ekkert sem ég man eftir. (7-9-13)
Geirinn wrote:Jss wrote:Aldrei verið stöðvaður að ástæðulausu.Einu sinni stoppaður eftir að ég "missti" bílinn frá lækjargötu inná hverfisgötu. Annars ekkert sem ég man eftir. (7-9-13)
Off T: Hver er sektin fyrir að "missa" bílinn "óvart" ?
On T: Kjánalegar kannanir... skil svosem að Gunni hafi viljað afsanna kjánalega kenningu með henni
Users browsing this forum: No registered users and 61 guests