Ef einhver er orðinn þreyttur á viðarlookinu þá eru hér TITAN listar á ebay:
http://cgi.ebay.de/orig-BMW-M5-E39-5er-Individual-TITAN-Interieurleisten_W0QQitemZ8042089278QQcategoryZ72933QQrdZ1QQcmdZViewItem

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Danni wrote:Þetta er miklu flottara! Það er ekkert sem fer meira í taugarnar á mér en viðarinnrétting
Sammála því. Ljósbrún innrétting + Titan listar er ekki að virkaStoneHead wrote:Danni wrote:Þetta er miklu flottara! Það er ekkert sem fer meira í taugarnar á mér en viðarinnrétting
Mér finnst viðarinnrétting akkurat mjög fín og smart. Þetta titan dót finnst mér passa vel við ákveðna liti af innréttingum, t.d. ef það er svört innrétting.
Þetta passar engann veginn við ljósar innréttingar.

Djofullinn wrote:Sammála því. Ljósbrún innrétting + Titan listar er ekki að virkaStoneHead wrote:Danni wrote:Þetta er miklu flottara! Það er ekkert sem fer meira í taugarnar á mér en viðarinnrétting
Mér finnst viðarinnrétting akkurat mjög fín og smart. Þetta titan dót finnst mér passa vel við ákveðna liti af innréttingum, t.d. ef það er svört innrétting.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Djofullinn wrote:Sammála því. Ljósbrún innrétting + Titan listar er ekki að virkaStoneHead wrote:Danni wrote:Þetta er miklu flottara! Það er ekkert sem fer meira í taugarnar á mér en viðarinnrétting
Mér finnst þetta samt vera að ganga hér:
http://www.m5board.com/vbulletin/showthread.php?t=58656
bimmer wrote:Djofullinn wrote:Sammála því. Ljósbrún innrétting + Titan listar er ekki að virkaStoneHead wrote:Danni wrote:Þetta er miklu flottara! Það er ekkert sem fer meira í taugarnar á mér en viðarinnrétting
Já þetta er actually soldið flott þarnabimmer wrote:Djofullinn wrote:Sammála því. Ljósbrún innrétting + Titan listar er ekki að virkaStoneHead wrote:Danni wrote:Þetta er miklu flottara! Það er ekkert sem fer meira í taugarnar á mér en viðarinnrétting

gunnar wrote:damn,,, spurning hvernig er að halda þessum hreinum
Kemur samt helvíti vel út, svona Titan listar eru eflaust mjög töff í bíl með alvg svarti innréttingu.
Danni wrote:Þetta er miklu flottara! Það er ekkert sem fer meira í taugarnar á mér en viðarinnrétting
HPH wrote:Danni wrote:Þetta er miklu flottara! Það er ekkert sem fer meira í taugarnar á mér en viðarinnrétting
ég verð nú að seigja að þinn bíll væri GEÐVEIKUR ef hann væri með viðar innrétingu.
mér finst einginn bíll bera viðinn jafn vel og E34
Angelic0- wrote:HPH wrote:Danni wrote:Þetta er miklu flottara! Það er ekkert sem fer meira í taugarnar á mér en viðarinnrétting
ég verð nú að seigja að þinn bíll væri GEÐVEIKUR ef hann væri með viðar innrétingu.
Það er reyndar TOTALLY satt !
arnibjorn wrote:Angelic0- wrote:HPH wrote:Danni wrote:Þetta er miklu flottara! Það er ekkert sem fer meira í taugarnar á mér en viðarinnrétting
Það er reyndar TOTALLY satt !
hehe hvað er málið með þetta TOTALLY alltaf hjá þér![]()
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests