Kristjan PGT wrote:með aflitaða rönd yfir hausinn, greiddan í nettan kamb á vínrauðum sportara með keilu, magnara og allan pakkan, í loðkraganum með Raybaninn![]()
Kristjan PGT wrote:Blessaður Stanky, þú þekkir mig kannski sem holdgerving orðsins "hnakki", eða maður var það í eina tíð, með aflitaða rönd yfir hausinn, greiddan í nettan kamb á vínrauðum sportara með keilu, magnara og allan pakkan, í loðkraganum með RaybaninnOg undir loðkraganum leyndist að sjálfsögðu ermalaust kveeekendi
En nú er öldin önnur (eða aðeins niðurtónaðari)
Og ég get sagt þér afhverju þú færð þennan stimpil! Og það er ekki flóknara en það að bíllinn þinn er flottur og oftast hreinn...Svo skemmir smá "úmm tiss úmm tiss" trance aldrei fyrir![]()
Kv. Stjáni kambur, maðurinn sem Gilzenegger tók við af![]()
![]()

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Stefan325i wrote:Stanky wrote:Smá pælingar hérna.....
ég hef verið að gera rannsóknarvinnu eftir þessa tilnefningu , ég er ekki með túrbómæla í bílnum mínum útum alla innréttingu, hydraulics, stútfullan bíl af græjum. Ég er sjálfur ekki hel-tanaður, þverköttaður eða helmassaður. Ég er ekki frá selfossi, ég geng ekki um með þessar hvítu gyðingahúfur, á engar Disel buxur og fer ekki í líkamsrækt í world-class. Ég fer sjaldan á Pravda eða Sólon og drekk bjór, en ekki breezer.
.
Þetta er nú bara flott ræða ef þú vinnur þennan titil, bættu bara við þetta að þessir vel brúnu gaurar verði að standa sig betru ef þú svona venjulegur teknó "hnakki" sért að vinna þá á eldgömlum BMW
Gunni wrote:Stefan325i wrote:Stanky wrote:Smá pælingar hérna.....
ég hef verið að gera rannsóknarvinnu eftir þessa tilnefningu , ég er ekki með túrbómæla í bílnum mínum útum alla innréttingu, hydraulics, stútfullan bíl af græjum. Ég er sjálfur ekki hel-tanaður, þverköttaður eða helmassaður. Ég er ekki frá selfossi, ég geng ekki um með þessar hvítu gyðingahúfur, á engar Disel buxur og fer ekki í líkamsrækt í world-class. Ég fer sjaldan á Pravda eða Sólon og drekk bjór, en ekki breezer.
.
Þetta er nú bara flott ræða ef þú vinnur þennan titil, bættu bara við þetta að þessir vel brúnu gaurar verði að standa sig betru ef þú svona venjulegur teknó "hnakki" sért að vinna þá á eldgömlum BMW
Nákvæmlega! Það væri góður brandari að segja þetta bara
Stanky wrote:siggir wrote:Mér finnst nú stórmerkilegt hvernig er hægt að fá það út að liðsmenn í Gettu betur liðum séu hnakkar
Úff, true.
Held að það sé að vera anti-hnakki!
siggir wrote:Stanky wrote:siggir wrote:Mér finnst nú stórmerkilegt hvernig er hægt að fá það út að liðsmenn í Gettu betur liðum séu hnakkar
Úff, true.
Held að það sé að vera anti-hnakki!
Nákvæmlega...
Smá ot hérna: Ég komst að því á miðvikudaginn að við tveir eigum fjandi margt sameiginlegt... Báðir í Gettu betur, báðir með stelpu frá Selfossi og báðir á E30 325
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests