Þessir litur alveg gerir þennan bíl, enginn annar litur kemst í hálfkvist!
Rest
Dorivett wrote:mér finnst þessi framendi ekki flottur. kannski er þetta eitthvað sem maður þarf að venjast
Dorivett wrote:mér finnst þessi framendi ekki flottur. kannski er þetta eitthvað sem maður þarf að venjast
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Dorivett wrote:mér finnst þessi framendi ekki flottur. kannski er þetta eitthvað sem maður þarf að venjast
Þarna er ég svo hjartanlega sammála, búinn að gera margar tilraunir, en mér finnst framendinn bara LJÓTUR!!! 0 aggressiveness í gangi, ((((BARA)))) silly!
BmwNerd wrote:IvanAnders wrote:Dorivett wrote:mér finnst þessi framendi ekki flottur. kannski er þetta eitthvað sem maður þarf að venjast
Þarna er ég svo hjartanlega sammála, búinn að gera margar tilraunir, en mér finnst framendinn bara LJÓTUR!!! 0 aggressiveness í gangi, ((((BARA)))) silly!
Mér finnst þessi bíll einmitt frekar aggressive! Sérstaklega svona þegar maður sér hann úti á förnum vegi. Carbon þak, mjög aggressive felgur, pústin á M-urum er náttúrulega alltaf aggressive, stuðararnir líka að mínu mati og bara einhvernvegin finnst mér þetta bara geðveikur bíll!
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests