gstuning wrote:fart wrote:ég næ að tengjast í gegnum ip tölu en ekki í gegnum nafnið, það dugar svosem
DNS , þarft að fara í stillingarnar á routerinn þínum og setja inn external DNS,
what did i just tell you guys ???

gstuning wrote:fart wrote:ég næ að tengjast í gegnum ip tölu en ekki í gegnum nafnið, það dugar svosem
DNS , þarft að fara í stillingarnar á routerinn þínum og setja inn external DNS,

Bjarkih wrote:Ef að tengingin deyr alltaf eftir vissan tíma og maður þarf að resetta routerinn, annaðhvort með því að taka hann úr sambandi eða logga sig inn á hann og resetta áður en hann "frýs" hvað getur þá verið að?
fart wrote:gstuning wrote:fart wrote:ég næ að tengjast í gegnum ip tölu en ekki í gegnum nafnið, það dugar svosem
Möguleikarnir sem ég hef varðandi DNS er
Domain Name Server (DNS) Address :
Get Automatically From ISP ?
Use These DNS Servers ?
Primary DNS ...
Secondary DNS ....

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:gstuning wrote:fart wrote:ég næ að tengjast í gegnum ip tölu en ekki í gegnum nafnið, það dugar svosem
Möguleikarnir sem ég hef varðandi DNS er
Domain Name Server (DNS) Address :
Get Automatically From ISP ?
Use These DNS Servers ?
Primary DNS ...
Secondary DNS ....
Þessar stillingar eiga við um uppflettingu á vélanöfnum fyrir utan routerinn. Held að þetta sé ekki að skipta neinu máli við að resolva nöfn fyrir innan routerinn.
Eru vélarnar hjá þér að keyra e-n eldvegg sem gæti verið að fokka hlutunum upp?

Bjarkih wrote:Ef að tengingin deyr alltaf eftir vissan tíma og maður þarf að resetta routerinn, annaðhvort með því að taka hann úr sambandi eða logga sig inn á hann og resetta áður en hann "frýs" hvað getur þá verið að?
BMWaff wrote:Bjarkih wrote:Ef að tengingin deyr alltaf eftir vissan tíma og maður þarf að resetta routerinn, annaðhvort með því að taka hann úr sambandi eða logga sig inn á hann og resetta áður en hann "frýs" hvað getur þá verið að?
Ég er með Router frá Hive sem frýs/restartar sér þegar ég er með of mikið af *Dowload*Hóst* í gangi... Ef þú ert af þ´v ieða í átti...
ég þurfti að limit-a connectioninn þ´vi Routerinn Coxaði... drasl.. I know...
fart wrote:Ég er líka í vandræðum með Veftv vísirs. Ef ég horfi á upptökur þá fæ ég rosalegat hikst (er með 1mb tengingu og 108mbits wlan) og ef ég reyni að tengjast stöð2/nfs eða öðru beint þá er eins og routerinn restarti sér í sífellu, allavega dettur þráðlausa netið út í smá stund.

moog wrote:
Bjarkih: varðandi að breyta þessum stillingum þá fer það eftir routerum... Ef þú ert með ZyXEL þá er það eftirfarandi:
Start->run->telnet 192.168.1.1... slærð inn password.
Inn í valmynd: Velur 24, síðan 8
Þar slærðu inn eftirfarandi: wan adsl opencmd gdmt
Bjarkih wrote:moog wrote:
Bjarkih: varðandi að breyta þessum stillingum þá fer það eftir routerum... Ef þú ert með ZyXEL þá er það eftirfarandi:
Start->run->telnet 192.168.1.1... slærð inn password.
Inn í valmynd: Velur 24, síðan 8
Þar slærðu inn eftirfarandi: wan adsl opencmd gdmt
Minn router heitir D-link. Annars hverfur þetta vandamál eftir ca. viku þegar ég flyt tímabundið aftur til Íslands![]()
Users browsing this forum: No registered users and 44 guests