einarsss wrote:Er einhver sem á góða myndavél til í að taka myndir af bílnum hjá mér á þriðjudaginn ? samsung 2 megapixla (5ára) vélin mín er ekki að gera góða hluti
einarsss wrote:Er einhver sem á góða myndavél til í að taka myndir af bílnum hjá mér á miðvikudaginn ? samsung 2 megapixla (5ára) vélin mín er ekki að gera góða hluti
Angelic0- wrote:hehe.. já.. þýskum...
er nokkuð beygla á honum ?
HPH wrote:einarsss wrote:Er einhver sem á góða myndavél til í að taka myndir af bílnum hjá mér á miðvikudaginn ? samsung 2 megapixla (5ára) vélin mín er ekki að gera góða hluti
Einsi! má ég kalla þig einsi sko ég á nokkuð þétta cameru og ég skal með glöðu gleði taka myndir af þér og þínum.![]()
einarsss wrote:HPH wrote:einarsss wrote:Er einhver sem á góða myndavél til í að taka myndir af bílnum hjá mér á miðvikudaginn ? samsung 2 megapixla (5ára) vélin mín er ekki að gera góða hluti
Einsi! má ég kalla þig einsi sko ég á nokkuð þétta cameru og ég skal með glöðu gleði taka myndir af þér og þínum.![]()
ömm ... helst að kalla mig bara Einar ... einsi hefur aldrei fest á mér ... en þér er velkomið að taka myndir af mínum

Angelic0- wrote:Ég mæti, og væntanlega á VetrarBlinginu
nema Danni verði fljótur að redda sér dekkjum á TRX (sem að ég býst við að sleppi ekki)
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests