Svo er Gunni náttúrulega hinn eini sanni Doktor E30
Skil enganveginn hvernig þér tekst að eiga alltaf svona þétta E30 bíla !

jens wrote:Þú varst ekki lengi að þessu, hvernig er svo bíllinn að virka flywheel og smt er það ekki orðið virkt, nú bara að fara í dynó því við hinir M42 erum forvitnir hvað hækt er að ná út úr þessum breytingum.

jens wrote:Þannig að þinn bíll er léttari líka en minn. Viktaði minn og var hann 1200 slétt með tæplega 1/2 tank og ég. Þarf samt að gera þetta aftur og án mín. Gunni hvað á að gera við liffæragjafan.

316i wrote:Gunni ég og Danni erum að spá í að láta dynomæla bílanna okkar vilt þú ekki bara joina okkur? því fleiri því betra
einarsss wrote:316i wrote:Gunni ég og Danni erum að spá í að láta dynomæla bílanna okkar vilt þú ekki bara joina okkur? því fleiri því betra
Ég væri til í að fá eitt run til að fá HP tölurþannig að ef þið náið einhverjum díl er ég til í að kíkja með.
316i wrote:einarsss wrote:316i wrote:Gunni ég og Danni erum að spá í að láta dynomæla bílanna okkar vilt þú ekki bara joina okkur? því fleiri því betra
Ég væri til í að fá eitt run til að fá HP tölurþannig að ef þið náið einhverjum díl er ég til í að kíkja með.
endilega er að bíða eftir svari líklega á morgun eða hinnhvort þetta sé hægt og verð
Og já ef fleiri eru game í þetta þá endilega láta vita
Users browsing this forum: No registered users and 49 guests