Bara verst hvað hann er ljótur
http://www.tuning.gen.tr/uyelerimiz.php?uye=ue025
Síðan eru 3 myndbönd af honum:

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Jónki 320i ´84 wrote:Vá yfir 260km/h á mælisvakaleg virkni í þessu
![]()
en já ég er sammála þessu með turtles framendann, frekar ljótur![]()
en ein spurning, hvernig opnar hann húddið, þessar augnbrúnir hljóta að rekast í þegar hann opnar það
arnibjorn wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Vá yfir 260km/h á mælisvakaleg virkni í þessu
![]()
en ein spurning, hvernig opnar hann húddið, þessar augnbrúnir hljóta að rekast í þegar hann opnar það
Mjög góð spurning! Ég var ekki búinn að spá í því.. ekki nema hann sé búinn að breyta húddinu.. að það opnist í hina áttina.. er það hægt á E30?

Jónki 320i ´84 wrote:arnibjorn wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Vá yfir 260km/h á mælisvakaleg virkni í þessu
![]()
Mjög góð spurning! Ég var ekki búinn að spá í því.. ekki nema hann sé búinn að breyta húddinu.. að það opnist í hina áttina.. er það hægt á E30?
Ég held að það sé hægt, en það er bara mjög svo uncool![]()
arnibjorn wrote:Jónki 320i ´84 wrote:arnibjorn wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Vá yfir 260km/h á mælisvakaleg virkni í þessu
![]()
Ég held að það sé hægt, en það er bara mjög svo uncool![]()
Satt..Hehe ég man þegar ég fékk fyrsta bílinn minn sem var E30.. þá vissi ég ekki neitt um bmw eða bíla yfirhöfuð og það tók mig svona hálftíma að opna húddið
![]()

arnibjorn wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Vá yfir 260km/h á mælisvakaleg virkni í þessu
![]()
Myndi bara breyta honum í stock með M-tech 2 JOGA wrote:Það er hægt að láta húddið opnast "rétt".
Ekki það að mér finnist það fallegra en ég sá það í BMW-Performance þar sem búið var að setja E34 M5 vél í E30 M3. Þá þurfti að láta húddið opnast "rétt" til þess að koma öllu fyrir.

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests