Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:já ég er sammála því að þetta eigi að vera í offtopic..
já mér hefur aldrei fundist audi endast jafn vel útlitslega og hin tvö merkin sem skipta einhverju máli
Þessi bíll er Klám, og hvað meinaru með að Audi sé ekki að endast einsog hin 2 merkin..
Það er ekki verslað jafn mikið af Audi einsog BMW & BENZ.... og því er ekki hægt að gera jafngóðan samanburð !

bebecar wrote:Audi A8 eða í þessu tilfelli S8 er mjög hógvær í hönnun, þannig séð sambærilegur við E38 bimmann - málið er bara að bíllinn var instant næs, en er svo ekki neitt spes eftir nokkur ár, ég get hinsvegar alls ekki sagt að mér finnist hann neitt fráhrindandi. Þetta er svona sleeper bíll eiginlega hvað útlit varðar.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:bebecar wrote:Audi A8 eða í þessu tilfelli S8 er mjög hógvær í hönnun, þannig séð sambærilegur við E38 bimmann - málið er bara að bíllinn var instant næs, en er svo ekki neitt spes eftir nokkur ár, ég get hinsvegar alls ekki sagt að mér finnist hann neitt fráhrindandi. Þetta er svona sleeper bíll eiginlega hvað útlit varðar.
Bíllinn er ekkert fráhrindandi en hann lýtur bara út fyrir að hafa verið smíðaður 94-95. Ekki að það sé eitthvað slæmt, ef ég væri að kaupa mér bíl í þessum klassa þá myndi ég bara spara mér 2 kúlur og fá mér E34 M5Það er bara ég
Ef við hugsum þetta bara þannig, hvað voru flottustu og dýrustu bílarnir á klakanum í kringum 98-99, að mínu mati Dodge Viper, Porsche 964, Audi A8 og BMW E38. Af þessum bílum þá eru Audi álbílarnir bara gamlir hlunkar í mínum huga á meðan hinir eru enn kúl
Spiderman wrote:Bíllinn er ekkert fráhrindandi en hann lýtur bara út fyrir að hafa verið smíðaður 94-95. Ekki að það sé eitthvað slæmt, ef ég væri að kaupa mér bíl í þessum klassa þá myndi ég bara spara mér 2 kúlur og fá mér E34 M5Það er bara ég
Ef við hugsum þetta bara þannig, hvað voru flottustu og dýrustu bílarnir á klakanum í kringum 98-99, að mínu mati Dodge Viper, Porsche 964, Audi A8 og BMW E38. Af þessum bílum þá eru Audi álbílarnir bara gamlir hlunkar í mínum huga á meðan hinir eru enn kúl
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Jón Þór wrote:Samt sjálfgíraður :s
bebecar wrote:
Ég myndi að sjálfsögðu líka fá mér E34 M5

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:bebecar wrote:
Ég myndi að sjálfsögðu líka fá mér E34 M5
Hér er einn áhugaverður:
http://www.m5board.com/vbulletin/showthread.php?t=67629
Angelic0- wrote:Jón Þór wrote:Samt sjálfgíraður :s
Og hvað með það.. þessar skiptingar í Audi eru snilld !
Ég sat í A8 4,2 Quattro.. og þvílíka snilldin 1þrepið fór með hann alveg í 100... og það tók 0 tíma !

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:ég er líka búin að prufa það.. og E39 4.4 er að merja þetta..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 46 guests