http://www.youtube.com/watch?v=zp-y3ZNaCqs
helvíti töff þegar hann fiktar í myndunum

oldschool. wrote:þetta væri bylting fyrir fólk sem stundar netleiki

Ketill Gauti wrote:oldschool. wrote:þetta væri bylting fyrir fólk sem stundar netleiki
jamm maður verður nákvæmari![]()
En svo hef ég heyrt/lesið um að það sé búið að finna upp tölvukubb sem er græddur í hausinn á manni þannig að þegar maður horfir á skjáinn og hugsar hvað maður ætlar að gera og þarft ekki að nota músina. Þannig að þá getur maður hangið í tölvunni í 100% slökun
oldschool. wrote:Ketill Gauti wrote:oldschool. wrote:þetta væri bylting fyrir fólk sem stundar netleiki
En svo hef ég heyrt/lesið um að það sé búið að finna upp tölvukubb sem er græddur í hausinn á manni þannig að þegar maður horfir á skjáinn og hugsar hvað maður ætlar að gera og þarft ekki að nota músina. Þannig að þá getur maður hangið í tölvunni í 100% slökun
hehe já þú þyrftir að fá þér svona kubb

Ketill Gauti wrote:oldschool. wrote:Ketill Gauti wrote:oldschool. wrote:þetta væri bylting fyrir fólk sem stundar netleiki
hehe já þú þyrftir að fá þér svona kubb
Ekki segja mikið
Users browsing this forum: No registered users and 41 guests