en já hann þarfnast smá lækkunar að framan allavegana

Jónki 320i ´84 wrote:Flottur, og góð mynd af þér Danni![]()
Já sést vel í óléttubumbuna sem ég er að safnaJónki 320i ´84 wrote:Flottur, og góð mynd af þér Danni![]()

Djofullinn wrote:Já sést vel í óléttubumbuna sem ég er að safnaJónki 320i ´84 wrote:Flottur, og góð mynd af þér Danni![]()
en já hann þarfnast smá lækkunar að framan allaveganaÞað er óhollt að hætta að reykja

Jónki 320i ´84 wrote:Djofullinn wrote:Já sést vel í óléttubumbuna sem ég er að safnaJónki 320i ´84 wrote:Flottur, og góð mynd af þér Danni![]()
en já hann þarfnast smá lækkunar að framan allaveganaÞað er óhollt að hætta að reykja
haha ólettubumbuna, við nágrannarnir getum verið saman í þeirri söfnun, mín er orðin helvíti góð og ég var ekkert að hætta að reykja

Fékk að heyra í þessu áðan og þetta soundar fáranlega vel!!!!!einarsss wrote:Flækjur og 2.5" púst komið í ásamt opnum kút![]()
Hljómar betur en ég bjóst við ... meiri bassi en ég bjóst við ... og ég mun þá sennilega ekki bæta við einhverjum millikút til að minnka hávaðann.
Kem með video í kvöld

einarsss wrote:Jæja ... púslaði saman smá video-i í windows movie maker ... er smá vindlhljóð inná þessu en ekkert svakalegt
http://www.simnet.is/robotic/bmw/video/e30.wmv
Ætti að virka að klikka á þetta og spila í Windows media player... Enjoy

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests