Kristjan wrote:hmm skrítið, ég aðstoðaði mann einusinni við að service-a Cayenne Turbo og hann sagði að hann væri með 12v...
Einsog ég sagði, ég sel það ekki dýrara en ég stal því.. en þarna varð rafkerfið kapút !
Kristjan wrote:hmm skrítið, ég aðstoðaði mann einusinni við að service-a Cayenne Turbo og hann sagði að hann væri með 12v...
Angelic0- wrote:Kristjan wrote:hmm skrítið, ég aðstoðaði mann einusinni við að service-a Cayenne Turbo og hann sagði að hann væri með 12v...
Einsog ég sagði, ég sel það ekki dýrara en ég stal því.. en þarna varð rafkerfið kapút !

HPH wrote:Angelic0- wrote:Kristjan wrote:hmm skrítið, ég aðstoðaði mann einusinni við að service-a Cayenne Turbo og hann sagði að hann væri með 12v...
ég er nú ekki að trúa því að það sé 6v(það er bara allt of lítið stuð) en ég trúi því frekar að það sé 24v eins og er í Nýju BMW bílonum.(að ég held)

Stanky wrote:Afhverju er bannað að nota kapla á nýja bíla? (bara forvitni, ekki diss)

F2 wrote:Stanky wrote:Afhverju er bannað að nota kapla á nýja bíla? (bara forvitni, ekki diss)
Svo mikið spennufall og Straumpúls... það kemur svo mikið spenna þegar þú setur kaplana á sem kemur ekki þegar þú notar starttæki
Einsii wrote:F2 wrote:Stanky wrote:Afhverju er bannað að nota kapla á nýja bíla? (bara forvitni, ekki diss)
Svo mikið spennufall og Straumpúls... það kemur svo mikið spenna þegar þú setur kaplana á sem kemur ekki þegar þú notar starttæki
En hvað ef maður tæki geiminn úr þessum bíl og setti í aftur. Kæmi þá ekki sama höggið á rafkerfið þegar maður tengdi hann aftur ??

F2 wrote:Einsii wrote:F2 wrote:Stanky wrote:Afhverju er bannað að nota kapla á nýja bíla? (bara forvitni, ekki diss)
En hvað ef maður tæki geiminn úr þessum bíl og setti í aftur. Kæmi þá ekki sama höggið á rafkerfið þegar maður tengdi hann aftur ??
þegar rafgeymir er tengdur og þú gefur start með öðurm bíl sem er á fullu að hlaða þá kemur svona spennu högg sem rafmagnstæki eru ekki hrifin af
en þegar þú setur rafgeymir í þá er engin spenna fyrir og þar af leiðandi er þetta ekki það sama og þú ert að tala um,, ,,,, auðvitað er hægt að fá einhverja betri útskýringu á þessu en þessa en í dag er reglan sú að bílar með rafmagnsgimmikki í öllum tækjum mega ekki við því að það sé gefinn straumur af bíl í gangi

Thrullerinn wrote:Problem solved.
Gaurarnir upp á verkstæði Bílabúðar Benna fundu út hvað var að.
Þannig minns andar léttar, frekar erfitt að vita ekkert hvað gæti verið að,
búinn að vera mjög erfiður í umgengni sl. daga
En hvað um það, þetta var skitinn kúplingsrofi sem stóð á sér...![]()
Ég var búinn að undirbúa mig fyrir allan fjandann, en þetta endaði vel...
Logi wrote:Thrullerinn wrote:Problem solved.
Gaurarnir upp á verkstæði Bílabúðar Benna fundu út hvað var að.
Þannig minns andar léttar, frekar erfitt að vita ekkert hvað gæti verið að,
búinn að vera mjög erfiður í umgengni sl. daga
En hvað um það, þetta var skitinn kúplingsrofi sem stóð á sér...![]()
Ég var búinn að undirbúa mig fyrir allan fjandann, en þetta endaði vel...
Glæsilegt að heyra! Ertu þá ekki bara úti að keyra núna?
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests