Ok Takk kærlegabjahja wrote:Júmm, ég ætti að vera búinn að vinna svona um 6. Þú getur sótt þetta til mín hvenær sem er eftir það, hringdu bara á undan (6950656)

Djofullinn wrote:Ok Takk kærlegabjahja wrote:Júmm, ég ætti að vera búinn að vinna svona um 6. Þú getur sótt þetta til mín hvenær sem er eftir það, hringdu bara á undan (6950656)Bjalla rétt eftir 6 býst ég við
En skurðarskífan sem fylgir á alveg að fara léttilega í gegnum boddy á bíl er það ekki? Þarf bara rétt að skera kannski 10 cm í heildina.
Sá allavega einn skera ró í sundur með svonaVeit samt ekki hvort það var skífa sem fylgdi með...

Jónki 320i ´84 wrote:Djofullinn wrote:Ok Takk kærlegabjahja wrote:Júmm, ég ætti að vera búinn að vinna svona um 6. Þú getur sótt þetta til mín hvenær sem er eftir það, hringdu bara á undan (6950656)Bjalla rétt eftir 6 býst ég við
En skurðarskífan sem fylgir á alveg að fara léttilega í gegnum boddy á bíl er það ekki? Þarf bara rétt að skera kannski 10 cm í heildina.
Sá allavega einn skera ró í sundur með svonaVeit samt ekki hvort það var skífa sem fylgdi með...
hvað ertu að fara að skera í boddý?????
arnibjorn wrote:Jónki 320i ´84 wrote:Djofullinn wrote:Ok Takk kærlegabjahja wrote:Júmm, ég ætti að vera búinn að vinna svona um 6. Þú getur sótt þetta til mín hvenær sem er eftir það, hringdu bara á undan (6950656)Bjalla rétt eftir 6 býst ég við
hvað ertu að fara að skera í boddý?????
Hann var að skera út fyrir pústi á bílnum hans Einarsss og svo þurfti hann að skera í sinn bíl að aftan til að koma Mtech II fyrirKom reyndar síðan í ljós að hann þurfti ekkert að skera út hjá sér

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests